Thực hiện công việc đối nội, đối ngoại, đàm phán với đối tác. - Tiếp nhận, kiểm tra các chứng từ, văn bản từ các phòng ban, đối tác chuyển đến trước khi trình GĐ phê duyệt. - Báo cáo trực tiếp GĐ các vấn đề phát sinh, phản hồi từ phía khách hàng/đối tác từ đó đưa ra giải pháp xử lý tối ưu. - Tổng hợp, đánh giá tham mưu giám đốc thông qua hoạt động báo cáo của các bộ phận. - Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của GĐ cho các cá nhân, phòng ban liên quan và giám sát, đốc thúc, theo dõi tiến độ của các phòng ban. - Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến công tác của GĐ bao gồm chuẩn bị hồ sơ, phòng họp, đặt vé máy bay và khách sạn… - Lập báo cáo theo định kỳ cho Giám đốc. - Thực hiện các nhiệm vụ khác do GĐ giao.