-Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng từ các kên và chuyển tới các bộ phận liên quan để xử lý. Phản hồi thông tin khách hàng. -Quản lý nhà thầu vào thi công -Tiếp nhận công văn, thông báo đến và gửi thông tin tới Khách hàng: Lập và gửi công văn, thông báo tới khách hàng (thông báo thay đổi nhân sự, thông báo kế hoạch trực vào nghỉ các dịp lễ tết…) -Công việc liên quan tới nhân sự dự án -Lập báo cáo tuần, tháng, năm; -Quản lý vật tư của dự án: - Tổng hợp và lập Phiếu đề xuất mua vật tư thàng tháng hoặc khi có yêu cầu gấp; - Thống kê vật tư tồn thàng tháng. -Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ của dự án; Lập và chuẩn bị các form mẫu, bảng biểu; -Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám Đốc BQLTN; Hỗ trợ các bộ phận dịch vụ của dự án