- Tìm kiếm khách hàng mới và khách hàng tiềm năng. Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi các dự án từ khi bắt đầu đến khi triển khai đến khách hàng. Giải quyết các khiếu nại từ khách hàng (nếu có).
- Cập nhập kiến thức về sản phẩm, dịch vụ mới của Công ty và quảng bá, giới thiệu đến khách hàng. Nắm bắt những cơ hội mới, những bước phát triển đặc biệt cho sản phẩm và dịch vụ, thu thập thông tin cũng như phản hồi của khách hàng. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của công ty.
- Lập kế hoạch bán hàng. Theo dõi tình hình kinh doanh trong tháng, báo cáo tình hình tháng/quý lên cấp trên
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh các thủ tục giấy tờ cần thiết. Theo dõi và hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.
- Các công việc có liên quan khác khi có yêu cầu từ Quản lý ngành hàng
- Sắp xếp lịch trình vận chuyển và giao sản phẩm cũng như dịch vụ
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Địa chỉ
Số 9 Đường Nam Hòa - Phường Phước Long A - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh