- Xuất hóa đơn cho khách hàng dựa vào bảng kê chi tiết các dịch vụ phát sinh. - Kiểm tra việc xuất hóa đơn đầu ra, ghi nhận doanh thu và hoàn tất các báo cáo liên quan đến doanh thu thu được. - Kiểm tra các chứng từ hóa đơn đầu vào và hạch toán chi phí - Kiểm soát hợp lý việc phát sinh của các chi phí. Theo dõi biến động của các khoản chi phí trong từng kì kế toán. - Theo dõi các khoản khách hàng thanh toán qua ngân hàng. - Theo dõi, lập báo cáo tình hình số dư công nợ quá hạn. - Thu thập các chứng từ kế toán, theo dõi các tài khoản và xử lý nghiệp vụ kế toán phát sinh liên quan đến bộ phận - Thực hiện báo cáo theo yêu cầu.