-Lập kế hoạch, triển khai các công tác tư vấn qua điện thoại, tư vấn trực tiếp, chăm sóc khách hàng qua điện thoại dựa trên nguồn khách hàng công ty hỗ trợ. -Gọi điện, chăm sóc khách hàng cũ, giải quyết các vấn đề cho khách hàng liên quan tới sản phẩm. -Không áp doanh số, làm việc hoàn toàn tại văn phòng công ty. -Tiếp nhận và xử lý mọi thông tin về sản phẩm tới khách hàng do cấp trên cung cấp. -Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn Sản phẩm phù hợp, báo giá sản phẩm với từng khách hàng đi đến chốt hợp đồng, đơn hàng. -Lắng nghe phản hồi, giải quyết thắc mắc của khách hàng. -Báo cáo đơn hàng, hướng xứ lý đối với các đơn hàng đang phụ trách. -Thực hiện các công việc có liên quan theo yêu cầu của cấp trên. -Tổng hợp báo cáo việc làm theo tuần.