Vũ Mai Uyên

Nhân Viên

 01/01/1992

 Nữ

 Đã kết hôn

 95 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên BigWork. Hồ sơ có giá trị 3 điểm. Đồng ý xem bấm vào nút xem liên hệ. Hoặc bấm vào đây để đăng ký dịch vụ.

Thông tin hồ sơ

  • Ngành nghề: Ngân hàng/Tài chính
  • Loại hình công việc: Thời gian cố định
  • Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
  • Mức lương mong muốn:  15-20 triệu
  • Số năm kinh nghiệm: 4 năm
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượt xem: 122
  • Ngày cập nhật: 30/01/2021

Mục tiêu nghề nghiệp

Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng và sự hiểu biết về ngành ngân hàng để phát triển công việc liên quan đến hệ thống như quản trị/phân tích dữ liệu, phân tích nghiệp vụ (BA); công việc tại bộ phận back của ngân hàng như các phòng ban của khối KHDN.
  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Học vấn / bằng cấp

Từ 7/1999 đến 7/2000

Cử nhân

Trường / nơi đào tạo: Học viện khác

Xếp loại: Khá

Ngành: Ngân hàng Tài chính

Khoa: Khác

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3/2018 đến 3/2020

Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp

Công ty: TPBank

Mô tả:
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới là các doanh nghiệp theo tệp khách hàng trọng tâm được định hướng (xây dựng, xuất nhập khẩu…)

- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng, thiết kế giải pháp tài chính, đề xuất cấp tín dụng cho Khách hàng.

- Theo dõi hoạt động kinh doanh của khách hàng, giám sát quá trình thực hiện các điều kiện phê duyệt tín dụng, nhận biết các dấu hiệu rủi ro trong hoạt động kinh doanh và tín dụng của KH.

- Quản lý tệp Khách hàng, duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ thuộc tệp KH quản lý

- Trực tiếp thực hiện các phát sinh của Khách hàng: Bảo lãnh, giải ngân, LC, TT, tài sản...

Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp
Techcombank
Từ 9/2017 đến 3/2018

Chuyên viên quản lý chứng từ doanh nghiệp (CCA)

Công ty: Techcombank

Mô tả:
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới là các doanh nghiệp theo tệp khách hàng trọng tâm được định hướng (xây dựng, xuất nhập khẩu…)

- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng, thiết kế giải pháp tài chính, đề xuất cấp tín dụng cho Khách hàng.

- Theo dõi hoạt động kinh doanh của khách hàng, giám sát quá trình thực hiện các điều kiện phê duyệt tín dụng, nhận biết các dấu hiệu rủi ro trong hoạt động kinh doanh và tín dụng của KH.

- Quản lý tệp Khách hàng, duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ thuộc tệp KH quản lý

- Trực tiếp thực hiện các phát sinh của Khách hàng: Bảo lãnh, giải ngân, LC, TT, tài sản...

Từ 1/2016 đến 9/2017

Telesales

Công ty: Tổ hợp Công nghệ Giáo dụcTopica

Mô tả:
- Thực hiện toàn bộ các công việc vận hành sau khi có phê duyệt. Check điều kiện phê duyệt, điều kiện theo quy định, soạn hồ sơ, xử lý các phát sinh hạn mức, tài sản, giải ngân, bảo lãnh, hạch toán lên hệ thống…

- Tư vấn/phản hồi lại đơn vị kinh doanh trong trường hợp hồ sơ có rủi ro / sai sót hoặc phê duyệt có lỗi

- Phối hợp cùng các bộ phận khác trong hội sở như sản phẩm, pháp chế, quan hệ đối tác, chuyên gia phê duyệt nhằm đưa ra giải pháp, tháo gỡ cho KH, tư vấn phương thức vận hành phù hợp với đặc thù kinh doanh của KH.

- Đào tạo/ hỗ trợ các bạn mới vào hòa nhập nhanh với quy trình và hệ thống.
Từ 5/2015 đến 1/2016

Compliance

Công ty: Công ty TNHH Michigan Hải Dương

Mô tả:
- Tìm kiếm Khách hàng, xây dựng data base, phân loại nhóm Khách Hàng theo khả năng và nhu cầu

- Thực hiện các cuộc gọi giới thiệu sản phẩm và giải đáp các thắc mắc của Khách Hàng

- Hướng dẫn Khách Hàng test đầu vào, nhận kết quả từ bộ phận chuyên môn, phân tích kết quả test dựa trên điểm số, các lỗi sai và sự bất cân bằng giữa các kỹ năng để có hướng trao đổi tháo gỡ vướng mắc và thuyết phục của Khách Hàng

- Chốt Khách Hàng, hướng dẫn Khách Hàng hoàn thiện thủ tục đăng ký

- Theo dõi tiến trình học của Khách Hàng, chăm sóc Khách Hàng sau sale

- Tư vấn Khách Hàng sử dụng thêm sản phẩm khác và tiếp tục sử dụng sản phẩm cũ ở level cao hơn
Từ 5/2014 đến 12/2014

Nhân viên

Công ty: Chưa cập nhật

Mô tả:
- Quản lý công việc của phòng compliance và 4 nhân viên cấp dưới

- Xây dựng và phát triển hệ thống tài liệu phục vụ cho sự đánh giá của tập đoàn (Hàn Quốc), của khách hàng (chủ yếu là khách hàng Bắc Mỹ) và kiểm tra của các cơ quan Nhà nước

- Lập kế hoạch và giám sát đảm bảo sự tuân thủ của công ty về hồ sơ giấy tờ cũng như hiện trạng thực tế theo yêu cầu của từng Khách Hàng và cơ quan chức năng

- Liên lạc và làm việc trực tiếp với khách hàng về các yêu cầu, đánh giá nhà máy cũng như kế hoạch và các biện pháp khắc phục nếu cần

- Làm việc với các cơ quan Nhà nước về các vấn đề liên quan đến các mảng mà mình quản lý.

Thông tin liên hệ

Họ tên:
Vũ Mai Uyên
Địa chỉ:
95 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

 Tìm kiếm nâng cao