Nguyễn Thị Kim Ngân

Nhân Viên

 01/01/1992

 Nữ

 Độc thân

 Hà nội

Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên BigWork. Hồ sơ có giá trị 1 điểm. Đồng ý xem bấm vào nút xem liên hệ. Hoặc bấm vào đây để đăng ký dịch vụ.

Thông tin hồ sơ

  • Ngành nghề: Marketing-PR
  • Loại hình công việc: Thời gian cố định
  • Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
  • Mức lương mong muốn:  12-15 triệu
  • Số năm kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượt xem: 118
  • Ngày cập nhật: 01/02/2021

Mục tiêu nghề nghiệp

Với mong muốn đạt được vị trí Giám Đốc Marting trong 03 năm tới, bằng 05 năm kinh nghiệm làm việc, cùng khả năng làm việc nhóm cũng như khả năng làm việc độc lập. Tôi muốn đóng góp hết mình cho sự phát triển của Quý Công ty. Tôi rất vui khi được gửi kèm thông tin cá nhân của Tôi và được sự chú ý của Quý Công ty..
  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Chưa cập nhật
  • Kỹ năng tổ chức

Học vấn / bằng cấp

Từ 7/2005 đến 8/2009

Cử nhân

Trường / nơi đào tạo: Đại học Thương mại

Xếp loại: Chưa cập nhật

Ngành: Markting

Khoa: Chưa cập nhật

Kinh nghiệm làm việc

Từ 7/2000 đến 6/2003

TRADE MARKETING LEADER

Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM SANTA

Mô tả:
Nhiệm vụ chính:
- Quản lý ngân sách khuyến mại, tối ưu hóa chi phí và tăng hiệu quả doanh thu thông qua các CTKM.
- Phát triển chiến lược tiếp thị cho công ty phù hợp với mục tiêu của công ty.
- Kết hợp với phòng kinh doanh triển khai CTKM, theo dõi, điều chỉnh khi có sự biến động của thị trường. Đảm bảo kế hoạch linh hoạt và triển khai có hiệu quả.
- Tạo và xuất bản tất cả các tài liệu phù hợp với kế hoạch khuyến mại .
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo.
- Quản lý và cải thiện các chiến dịch tạo khách hàng tiềm năng, đo lường kết quả.
- Duy trì truyền thông nội bộ hiệu quả để đảm bảo rằng tất cả các chức năng của công ty có liên quan đều được thông báo về các mục tiêu khuyến mại
Thành Tích:
- Lauching thành công nhóm sản phẩm bánh quy Merry ra ngoài thị trường.
- Đưa thương hiệu Merry lên hàng đầu trong tìm kiếm google
- Tăng tỷ lệ doanh thu trong dịp tết: 300%
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ K&G
TRADE MARKETING LEADER
Nhiệm vụ chính:
- Xây dựng kế hoạch Trade Marketing hàng năm, hàng tháng.
- Xin cấp phép CTKM từ cơ quan nhà nước
- Hỗ trợ Bán hàng để duy trì và phát triển các kênh phân phối: MT, GT, Showroom, FST dựa trên các dự án quảng cáo, chương trình khách hàng thân thiết, các sự kiện, v.v.
- Kiểm soát hàng hóa, SKU dự trữ để đảm bảo tỷ lệ hàng tồn kho thấp nhất thông qua khuyến mãi và luân chuyển hàng hóa.
- Quản lý, phát triển POSM và kiểm soát việc sử dụng POSM tại điểm bán/showroom hiệu quả.
- Xây dựng và cung cấp các tài liệu về CTKM, bán hàng.
- Thực hiện kế hoạch CTKM, kêt hợp với KH bán hàng để tăng trưởng doanh thu
- Nội bộ: truyền thông và xây dựng các CTKM dành cho nội bộ công nhân viên trong công ty.
Thành tích:
- Giảm tỷ lệ tồn kho từ 38% xuống còn 13%
Từ 7/2005 đến 7/2008

TRADE MARKETING LEADER

Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ K&G

Mô tả:
- Xây dựng phòng Trade Marketing (Thiết lập chức năng, nhiệm vụ và KPI, xây dựng sơ đồ tổ chức, tuyển dụng và đào tạo)
- Xây dựng kế hoạch khuyến mại hàng năm, hàng tháng, kết hợp với phòng kinh doanh triển khai CTKM.
- Xin giấy phép từ cơ quan nhà nước.
- Hoạt động của phòng Trade với các nhiệm vụ của 4C như sau:
- Phát triển khách hàng: Hỗ trợ bán hàng, duy trì và phát triển các kênh phân phối: MT, GT, HRC dựa trên các dự án quảng cáo, chương trình khách hàng thân thiết, các sự kiện, v.v.
- Phát triển danh mục sản phẩm: quản lý điểm bán hàng và gia tăng sản phẩm tại từng điểm bán.
- Thu hút người tiêu dùng: Quản lý, phát triển POSM và kiểm soát việc sử dụng POSM hiệu quả, tăng cường nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp xây dựng và cung cấp các tài liệu và nội dung tiếp thị.
- Thực hiện kế hoạch CTKM, kêt hợp với KH bán hàng để tăng trưởng doanh thu.
- Nội bộ: truyền thông và xây dựng các CTKM dành cho nội bộ công nhân viên trong công ty.
Thành tích:
- Xây dựng quy trình cấp phát POSM cho kênh MT, GT, HRC (tối ưu hóa chi phí)
- Đưa thương hiệu Nutrifish thành công ra ngoài thị trường.
- Xây dựng mang lưới 1000 khách hàng thân thiết.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ ĐÔNG HIỆP (TẬP ĐOÀN DHIT)
TRADE MARKETING
Nhiệm vụ chính:
- Kiểm soát ngân sách khuyến mại của công ty.
- Lập kế hoạch và triển khai các CTKM, Activation…
- Phối hợp các CTKM với kế hoạch bán hàng
- Kiểm soát hình ảnh tại điểm bán.
- Xây dựng khách hàng key
- Xin cấp phép CTKM từ cơ quan nhà nước
Thành tích:
- Giảm 2% tỷ lệ chi phí Marketing
- Triển khai thành công chiến dịch kỷ niệm 1 năm nhãn hàng The Nature Time và kỷ niệm 15 năm thành lập công ty “ 15 năm cùng mẹ nâng niu”
cl

Thông tin liên hệ

Họ tên:
Nguyễn Thị Kim Ngân
Địa chỉ:
Hà nội

 Tìm kiếm nâng cao