Mô tả:
• Giới thiệu công ty: là doanh nghiệp lớn 100% vốn nhà nước của tỉnh Khánh Hòa thuộc tập đoàn Khánh Việt, kinh doanh đa ngành nghề gồm thuốc lá, dệt may, thịt cá sấu-đà điểu..vv.. với quy mô hơn 800 nhân sự cả nước tính riêng và 5000 nhân sự cả tập đoàn.
• Công việc phụ trách: Quản lý đội Sales và Marketing mảng thời trang, dệt may miền bắc
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, marketing cho thị trường miền bắc, hướng dẫn, triển khai, giám sát, điều chỉnh để chiến lược đi đúng hướng.
- Quản trị Sales gồm: doanh số, sản lượng, công nợ, nhân sự, hệ thống đại lý bán lẻ, bán sỉ, siêu thị, showroom, sản phẩm, hệ thống KPIs cho nhân viên.
- Quản trị Marketing: đề xuất, thực hiện, giám sát, đánh giá các chương trình marketing, các hạng mục đầu tư hình ảnh tại miền bắc.
- Công tác R&D tại miền bắc.
• Số nhân sự quản lý: 16 người trong đấy có 09 giám sát bán hàng.
• Khu vực phụ trách: Tất cả các tỉnh Miền Bắc tính từ Thanh Hóa,Hải Phòng trở lên, bao gồm cả Cao Bằng, Lai Châu, Hà Giang, Lào Cai và Hà Nội.
• Số đại lý quản lý: trên 150 đại lý bao gồm đại lý bán lẻ, bán sỉ, siêu thị, showroom.
• Doanh số thị trường: > 60 tỷ/năm.
• Thành tích:
- Kinh nghiệm phát triển thị trường cho dòng sản phẩm mới là dồ lót nam.
- Năm 2017 đạt danh hiệu Chiến Sỹ Thi Đua của Tổng Công Ty và bằng khen của Tập đoàn Khánh Việt, cùng năm phòng kinh doanh dệt may Chi nhánh Hà Nội đạt danh hiệu tiên tiến đầu tiên trong 14 năm thành lập.
- Xây dựng kênh phân phối vững chắc, chuyển đổi thành công chính sách đổi trả sản phẩm 100% sang đổi trả có tỷ lệ thấp đối với hệ thống đại lý.
- Hơn 2 năm nhận nhiệm vụ đã giúp cho Khatoco có thị phần cao hơn các doanh nghiệp dệt may lớn như May10, Merriman, Novelty, Mattana.
- Triển khai dự án chiếm thị phần của May10 thông qua mở đại lý Khatoco bán kèm tại chính các cửa hàng độc quyền May10 tại Hà Nội và Hải Phòng.
- Vực dậy 1 đội sales bị đánh giá thấp nhất năm 2016 với nhiều vấn đề cả về tinh thần, doanh số, tính đoàn kết thành đội sales dệt may xuất sắc nhất công ty 2017 với giải thưởng “Tổ thị trường tiên tiến” của Tổng Công Ty.
- Năm 2017 thị trường phụ trách tăng trưởng sản lượng 150% so với 2016..
- 2 năm 2017-2018 mở 60 đại lý mới tại Miền Bắc.
- Năm 2017 tăng trưởng sản lượng chuỗi siêu thị Lan Chi 300%, chuỗi Vinmart 200%.
- Phát triển mô hình Shop-in-House đầu tiên cho các đại lý bán lẻ hợp tác lâu năm để nâng cấp hình ảnh thương hiệu công ty, giữ vững thị phần, tăng doanh số.
- Năm 2018-2019 giữ vững thị phần gây dựng được trong giai đoạn phát triển nóng 2017.