Phạm Thị Hường

Nhân viên

 04/10/1990

 Nữ

 Độc thân

  Tây Mỗ

Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên BigWork. Hồ sơ có giá trị 3 điểm. Đồng ý xem bấm vào nút xem liên hệ. Hoặc bấm vào đây để đăng ký dịch vụ.

Thông tin hồ sơ

  • Ngành nghề: Hành chính-Văn phòng, Quan hệ đối ngoại, Quản trị kinh doanh
  • Loại hình công việc: Thời gian cố định
  • Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
  • Mức lương mong muốn:  25-30 triệu
  • Số năm kinh nghiệm: trên 5 năm
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượt xem: 156
  • Ngày cập nhật: 26/07/2020

Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt

Kỹ năng bản thân

Ngoại ngữ: Tiếng Anh ( IELTS 6.0) TOEIC: 805
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng tổng hợp, phân tích, xử lý thông tin
Kỹ năng quản lý thời gian , lập kế hoạch
Kỹ năng học hỏi, thích nghi với nhiều môi trường công việc khác nhau
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả

Học vấn / bằng cấp

Từ 7/2003 đến 7/2007

Cử nhân Đại học

Trường / nơi đào tạo: Cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Xếp loại: Chưa cập nhật

Ngành: Quản trị kinh doanh- Tài chính doanh nghiệp

Khoa: Quản trị Kinh doanh

Kinh nghiệm làm việc

Từ 4/2011 đến 8/2015

Head Staff ( Phó quầy)

Công ty: Công ty TNHH TMQT & DVST Big C Thăng Long

Mô tả:
Quá trình LV:
11/2011-6/2013: Giám sát tổ sản xuất ( sushi) - 7 nhân sự
07/2013-08/2015: Giám sát tổng hợp nhóm hàng : Hàng khô ( thịt/ cá khô) ; Hàng tươi sống; Hàng chế biến : 23 nhân sự


+Lên kế hoạch bán hàng đạt doanh số chỉ tiêu của công ty, phân tích topsale & lên ý tưởng ưu tiên trưng bày, đặt hàng & tập trung nhân sự tư vấn bán hàng: Doanh số trung bình quầy 25 tỷ/ năm. Tỷ lệ tăng trưởng đạt 120%
+ Quản lý lịch làm việc 23 nhân sự (16 tổ fresh seafood & 7sushi ). Phân công nhiệm vụ trong ca làm việc. Thực hiện giám sát giờ làm của nhân viên.
+ Xử lý dịch vụ khách hàng: đổi trả, khắc phục các lỗi do sản xuất, quy cách, giá cả & chất lượng hàng hóa.Giao tiếp và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
+ Thực hiện các thủ tục tuyển dụng : phỏng vấn , thông báo hoàn thiện hồ sơ cho nhân sự ngành hàng, nghỉ phép, hưởng chế độ bảo hiểm xã hội và thôi việc của nhân viên.
+ Lập kế hoạch sản xuất chi tiết hàng ngày: nâng cao hiệu suất công việc & giảm thiểu tỷ lệ hàng hủy.
+Theo dõi, kiểm tra số lượng , chất lượng hàng hóa giao nhận, phân loại sắp xếp kho đúng quy định & đảm bảo đủ điều kiện bảo quản, tăng cường trưng bày hàng hóa, biển giá nhận diện.
+Giám sát & thực hiện quy trình vệ sinh kho bãi, dụng cụ sản xuất hàng ngày, sắp xếp khu vực làm việc : kho khô, kho mát, kho đông lạnh, kho sản xuất...
+ Tiến hành thủ tục hủy hàng hàng ngày & cập nhật số liệu lên hệ thống, theo dõi tỷ lệ hủy để có biện pháp cải thiện giảm thiểu hủy.
+Kiểm kê tồn kho hàng tuần, phân tích và đưa hướng giải quyết về doanh số, tồn kho, hàng hủy, tỷ lệ lãi, chương trình khuyến mãi
Khả năng chuyên môn: Chế biến Sushi Nhật bản, kimpap Hàn quốc
Fillet cá hồi, cá sấu, cá ngừ đại dương…
Từ 9/2015 đến 1/2020

Group Leader ( trưởng ngành hàng- quầy hàng)

Công ty: Công ty TNHH Aeon Việt Nam- Tập đoàn Aeon Nhật Bản

Mô tả:
Quá trình LV:

09/2015-7/2017: Trưởng ngành hàng thủy hải sản ( sp hải sản tươi sống -đông lạnh- chế biến): 20 nhân sự (16 nv + 4 PG); > 1000 mã hàng ; doanh số trung bình 40 tỷ/ năm.


08/2017-05/2018: Trưởng ngành hàng Hóa Mỹ Phẩm ( Health & beauty care và gian hàng AEON wellness ( sp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng...); ~70 nhân sự ( 8 nv & >60 PG, PB...; > 5000 mã hàng ; doanh số trung bình 60 tỷ/ năm. ( Beauty fair 3/8-20/10)

06/2018-nay: Trưởng ngành hàng Confectionary & liquor ( Bánh kẹo & rượu): 30 nhân sự ( 4 nv + 26 PG); >8000 mã hàng; doanh số trung bình 80 tỷ/ năm ( thời vụ Tết & Trung Thu)

+Lên kế hoạch bán hàng đạt mục tiêu doanh số: Trung bình: 6 tỷ/ tháng , tỷ kệ tăng trưởng 131%
+ Quản lý nhân sự: 70 nhân sự tại 02 khu vực sàn bán hàng tách biệt ( gồm hàng concess & siêu thị) : sắp xếp điều phối lịch làm việc, chuẩn bị bản phân công công việc Daily working schedule hàng ngày, giám sát ca làm việc & đào tạo kỹ năng cho nhân viên mới, ghi nhận kết quả công việc & thực hiện đánh giá nhân sự định kỳ.
+ Quản lý hàng hóa: > 5000 items hóa mỹ phẩm, thông qua quy trình đặt hàng, giám sát chất lượng nhận hàng, xử lý đổi trả & dịch vụ hậụ mãi. Đảm bảo trưng bày, bảng biểu, phân khu kiểm soát hàng. Xử lý hủy hàng & clear stock định kỳ. Xử lý hàng bán chậm, cận date...
+ Quản lý chương trình khuyến mại: CTKM định kỳ 02 lần / tháng ( 600-1000 promotion items) đặt hàng, triển khai trưng bày & thúc đẩy bán hàng.
+ Giám sát & vận hành chạy chương trình sự kiện: Join evenst : hỗ trợ thủ tục cho NCC, nhãn hàng vào chạy CT, phân bổ vị trí theo layout chuẩn, giám sát tác phong & hoạt động của nhân sự gian hàng, xử lý các vấn đề cơ sở vật chất phát sinh tại joinevent
+ Xử lý giấy tờ, thủ tục liên quan đến nhân sự, hàng hóa, vật dụng trong quầy: đề xuất mua bổ sung thay thế, báo cáo tình hình sử dụng hệ thống máy móc, kiểm tra form theo dõi, giám sát xử lý, sửa chữa vật dụng hỏng hóc...
+ Liên hệ với các bộ phận hỗ trợ : thu mua, hành chính, kế toán, dịch vụ khách hàng…
+ Làm việc với nhà cung cấp, vận chuyển về thủ tục, giấy tờ nhập xuất hàng hóa.
+ Xử lý dịch vụ khách hàng: kiểm tra hàng , xác nhận đổi trả, chuyển thông tin khách hàng tới các bên liên quan : Buyer , NCC, QC & kết hợp xử lý thông tin khiếu nại
+ Báo cáo kết quả kinh doanh, lập phương án tăng doanh số… ( focus items theo giai đoạn, lên kế hoạch bán hàng 52 tuần dựa trên xu hướng sale hiện thời & lịch sử, hoàn thiện báo cáo tình hình tổng quát chung hàng tháng về quầy kệ, nhân sự, hàng hóa & đề xuất, phân tích hiệu quả chương trình KM , tỷ lệ thất thoát (loss), và kiểm soát tồn kho ( TOD)
+Thực hiện thi đua, lập đề án cải tiến hàng năm: Đạt giải Đề án cải tiến xuất sắc toàn hệ thống Aeon VN năm 2017 & đại diện tham dự Asean Best practice tại Indonesia tháng 01/2018

Thông tin liên hệ

Họ tên:
Phạm Thị Hường
Địa chỉ:
Tây Mỗ

 Tìm kiếm nâng cao