Mô tả:
Quá trình LV:
09/2015-7/2017: Trưởng ngành hàng thủy hải sản ( sp hải sản tươi sống -đông lạnh- chế biến): 20 nhân sự (16 nv + 4 PG); > 1000 mã hàng ; doanh số trung bình 40 tỷ/ năm.
08/2017-05/2018: Trưởng ngành hàng Hóa Mỹ Phẩm ( Health & beauty care và gian hàng AEON wellness ( sp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng...); ~70 nhân sự ( 8 nv & >60 PG, PB...; > 5000 mã hàng ; doanh số trung bình 60 tỷ/ năm. ( Beauty fair 3/8-20/10)
06/2018-nay: Trưởng ngành hàng Confectionary & liquor ( Bánh kẹo & rượu): 30 nhân sự ( 4 nv + 26 PG); >8000 mã hàng; doanh số trung bình 80 tỷ/ năm ( thời vụ Tết & Trung Thu)
+Lên kế hoạch bán hàng đạt mục tiêu doanh số: Trung bình: 6 tỷ/ tháng , tỷ kệ tăng trưởng 131%
+ Quản lý nhân sự: 70 nhân sự tại 02 khu vực sàn bán hàng tách biệt ( gồm hàng concess & siêu thị) : sắp xếp điều phối lịch làm việc, chuẩn bị bản phân công công việc Daily working schedule hàng ngày, giám sát ca làm việc & đào tạo kỹ năng cho nhân viên mới, ghi nhận kết quả công việc & thực hiện đánh giá nhân sự định kỳ.
+ Quản lý hàng hóa: > 5000 items hóa mỹ phẩm, thông qua quy trình đặt hàng, giám sát chất lượng nhận hàng, xử lý đổi trả & dịch vụ hậụ mãi. Đảm bảo trưng bày, bảng biểu, phân khu kiểm soát hàng. Xử lý hủy hàng & clear stock định kỳ. Xử lý hàng bán chậm, cận date...
+ Quản lý chương trình khuyến mại: CTKM định kỳ 02 lần / tháng ( 600-1000 promotion items) đặt hàng, triển khai trưng bày & thúc đẩy bán hàng.
+ Giám sát & vận hành chạy chương trình sự kiện: Join evenst : hỗ trợ thủ tục cho NCC, nhãn hàng vào chạy CT, phân bổ vị trí theo layout chuẩn, giám sát tác phong & hoạt động của nhân sự gian hàng, xử lý các vấn đề cơ sở vật chất phát sinh tại joinevent
+ Xử lý giấy tờ, thủ tục liên quan đến nhân sự, hàng hóa, vật dụng trong quầy: đề xuất mua bổ sung thay thế, báo cáo tình hình sử dụng hệ thống máy móc, kiểm tra form theo dõi, giám sát xử lý, sửa chữa vật dụng hỏng hóc...
+ Liên hệ với các bộ phận hỗ trợ : thu mua, hành chính, kế toán, dịch vụ khách hàng…
+ Làm việc với nhà cung cấp, vận chuyển về thủ tục, giấy tờ nhập xuất hàng hóa.
+ Xử lý dịch vụ khách hàng: kiểm tra hàng , xác nhận đổi trả, chuyển thông tin khách hàng tới các bên liên quan : Buyer , NCC, QC & kết hợp xử lý thông tin khiếu nại
+ Báo cáo kết quả kinh doanh, lập phương án tăng doanh số… ( focus items theo giai đoạn, lên kế hoạch bán hàng 52 tuần dựa trên xu hướng sale hiện thời & lịch sử, hoàn thiện báo cáo tình hình tổng quát chung hàng tháng về quầy kệ, nhân sự, hàng hóa & đề xuất, phân tích hiệu quả chương trình KM , tỷ lệ thất thoát (loss), và kiểm soát tồn kho ( TOD)
+Thực hiện thi đua, lập đề án cải tiến hàng năm: Đạt giải Đề án cải tiến xuất sắc toàn hệ thống Aeon VN năm 2017 & đại diện tham dự Asean Best practice tại Indonesia tháng 01/2018