Lê Hồng Hoa

Nhân viên

 05/05/1982

 Nữ

 Đã kết hôn

  Số 3 hẻm 162/3/12 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên BigWork. Hồ sơ có giá trị 3 điểm. Đồng ý xem bấm vào nút xem liên hệ. Hoặc bấm vào đây để đăng ký dịch vụ.

Thông tin hồ sơ

  • Ngành nghề: Hành chính-Văn phòng, Nhân sự
  • Loại hình công việc: Thời gian cố định
  • Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
  • Mức lương mong muốn:  10-12 triệu
  • Số năm kinh nghiệm: 5 năm
  • Trình độ học vấn: Thạc sĩ
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượt xem: 134
  • Ngày cập nhật: 26/07/2020

Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt

Kỹ năng bản thân

Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Giải quyết vấn đề

Học vấn / bằng cấp

Từ 8/2011 đến 8/2015

Cử nhân Đại học

Trường / nơi đào tạo: Đại học Công đoàn

Xếp loại: Chưa cập nhật

Ngành: Quản trị

Khoa: Khác

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5/2006 đến 1/2020

Trưởng phòng HCNS

Công ty: Công ty Cổ phần Tiến Việt Thái

Mô tả:
a. Công tác nhân sự, tiền lương, bảo hiểm
Thực hiện các công tác mang tính chất tư vấn , tham mưu cho Ban giám đốc trong việc xây dựng, duy trì và phát triển đội ngũ nhân lực để đáp ứng tốt các yêu cầu kinh doanh theo chiến lược kinh doanh của Công ty trong từng thời kỳ.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch nhân sự theo từng giai đoạn một cách phù hợp với hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức xây dựng, triển khai và phổ biến đến toàn thể CBCNV về quy chế tiền lương, tiền thưởng và các chế độ đãi ngộ khác đối với người lao động..
- Xây dựng hệ thống thang bảng lương phù hợp với cơ cấu tổ chức và hoạt động kinh doanh của Công ty và đăng ký với sở lao động thành phố Hà nội..
- Trực tiếp thực hiện công việc thanh toán tiền lương, quyết toán thuế thu nhập cá nhân, làm bảo hiểm, tuyển dụng,....
- Nghiên cứu, đề xuất với Ban lãnh đạo Công ty về việc tiếp nhận cán bộ, giải quyết các chế độ thôi việc, thuyên chuyển công tác, bổ nhiệm, bãi nhiệm, kỷ luật, khen thưởng
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực góp phần làm cho Công ty có nguồn nhân lực ổn định và làm việc hiệu quả.
- Xây dựng Nội quy lao động, quy định, chế tài, chính sách trong Công ty.
- Tham mưu và thiết lập cơ chế điều hành, báo cáo, phản hồi thông tin giữa các cấp quản lý, đơn vị, bộ phận trong Công ty.
- Tổ chức phổ biến và hướng dẫn, giám sát các đơn vị phòng ban thực hiện đúng theo hệ thống đã thiết lập.
- Xây dựng các quy trình trong hệ thống quản trị nguồn nhân lực như quy trình tuyển dụng, quy trình đào tạo, quy trình đánh giá, quy trình khen thưởng,....
- Thường xuyên đào tạo nhân viên trong việc: Thực hành chuyên môn, kỹ năng giao tiếp và đàm phán, kỹ năng làm việc với người lao động..
- Giám sát và thực thi việc đánh giá định kỳ để tạo cơ hội thăng tiến, đề bạt trong Công ty. Thực hiện chương trình đánh giá đúng quy định. Đề xuất điều chỉnh nâng hạ lương, điều chuyển, bố trí công việc phù hợp với năng lực, điều kiện của CBCNV và nhu cầu nhân lực thực tế nhằm phát huy tối đa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực,...
- Hỗ trợ các đơn vị trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo Công ty và CBCNV trong việc xử lý các vấn đề về nhân sự, tham gia giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của CBCNV.
b. Công tác hành chính
- Nghiên cứu xây dựng và hoàn thiện các thủ tục, biểu mẫu phục vụ quản lý, điều hành nội bộ.
- Chịu trách nhiệm quản lý công tác hành chính quản trị, văn thư.
- Quản lý công văn đi – đến, lập các biểu mẫu hành chính sử dụng trong Công ty.
- Xây dựng quy trình cấp, phát và quản lý văn phòng phẩm và các chi phí nội bộ của Công ty.
- Xây dựng phương án PCCC, kiểm soát về mặt an ninh, phòng chống cháy nổ, vệ sinh an toàn lao động trong Công ty.
- Thường xuyên kiểm tra mức độ an toàn điện, nước và các điều kiện khác trong khu vực hoạt động của đơn vị, của Công ty.
- Kiểm tra, giám sát, đôn đốc và nhắc nhở các đơn vị trong Công ty thực hiện sạch sẽ vệ sinh phòng làm việc, ngăn nắp, gọn gàng và an toàn trong sản xuất..
- Trực tiếp chỉ đạo triển khai thực hiện các công việc Hành chính, hỗ trợ và làm hậu cần cho các Phòng, Ban trong Công ty.
- Xây dựng, thiết lập quy trình kiểm soát, quản lý và bảo vệ tài sản của Công ty, định kỳ kiểm kê, đánh giá thực trạng tài sản, công cụ, dụng lao động.
- Tổ chức các sự kiện, hội nghị trong Công ty..
- Thực hiện các công tác đối nội, đối ngoại đối với các cấp chính quyền liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Giải quyết các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.

Thông tin liên hệ

Họ tên:
Lê Hồng Hoa
Địa chỉ:
Số 3 hẻm 162/3/12 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

 Tìm kiếm nâng cao