Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên BigWork. Hồ sơ có giá trị
3 điểm.
Đồng ý xem bấm vào nút xem liên hệ. Hoặc
bấm vào đây để đăng ký dịch vụ.
Thông tin hồ sơ
Ngành nghề:
Ngành nghề khác
Loại hình công việc:
Thời gian cố định
Cấp bậc mong muốn:
Nhân viên
Mức lương mong muốn:
Thỏa thuận
Số năm kinh nghiệm:
4 năm
Trình độ học vấn: Cử nhân
Nơi làm việc:
Hà Nội
Số lượt xem: 126
Ngày cập nhật: 14/04/2021
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật
Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
Học vấn / bằng cấp
Từ 5/2010 đến 6/2013
Cử nhân
Trường / nơi đào tạo:
Đại học Nội vụ
Xếp loại: Chưa cập nhật
Ngành: Quản trị văn phòng
Khoa: Chưa cập nhật
Kinh nghiệm làm việc
Từ 7/2016 đến 10/2017
Nhân viên hành chính kiêm lễ tân
Công ty: Công ty cổ phần Viễn thông di động toàn cầu – Gtel Mobile
Mô tả:
- Phụ trách công tác văn thư, lưu trữ, lễ tân tại công ty - Phụ trách công tác hợp đồng tại công ty - Lập ngân sách và hoàn thành các thủ tục thanh toán của Phòng - Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, mực in, đồ uống cho các bộ phận theo quy định - Phối hợp với các phòng chuẩn bị các sự kiện của công ty. - Quản lý và sắp xếp phòng họp cho Ban Giám đốc và các phòng ban khác. - Phụ trách quản lý và tổ chức kiểm kê định kỳ các tài sản, thiết bị văn phòng và thực hiện cập nhật thông tin kịp thời lên hệ thống phần mềm quản lý tài sản. - Điều động xe đưa đón và trực ứng cứu sự cố tại công ty. Thực hiện các thủ tục thanh toán xăng dầu hàng tháng theo quy định.
Từ 10/2017 đến 11/2018
Nhân viên hỗ trợ và giải quyết khiếu nại
Công ty: Công ty cổ phần Viễn thông di động toàn cầu – Gtel Mobile
Mô tả:
- Nghe cuộc gọi, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại - Trực incident, báo cáo và phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khi có sự cố xảy ra. - Hỗ trợ, giải đáp các thông tin về sản phẩm dịch vụ và quy trình xử lý giải quyết khiếu nại cho khách hàng. - Để xuất, phối hợp, đóng góp ý kiến đảm bảo các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng được giải quyết trong thời gian cam kết - Ghi nhận thông tin của khách hàng trên các hệ thống: KMS, báo cáo đầy đủ, chính xác và tuân thủ quy định bảo mật thông tin của khách hàng. - Xử lý các case khiếu nại liên quan đến trạng thái số thuê bao của Gtel. - Hỗ trợ đăng ký thông tin cá nhân của thuê bao di động của quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông. - Thực hiện gửi báo cáo công việc từng ngày, từng tháng. - Hỗ trợ training cho các nhân viên mới về dịch vụ và nghiệp vụ giải quyết khiếu nại theo sự phân công.