Trần Vân Anh

Cử nhân

 27/09/1991

 Nữ

 Đã kết hôn

  Xã Vân Nội, Huyện Đông Anh, TP Hà Nội.

Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên BigWork. Hồ sơ có giá trị 3 điểm. Đồng ý xem bấm vào nút xem liên hệ. Hoặc bấm vào đây để đăng ký dịch vụ.

Thông tin hồ sơ

  • Ngành nghề: Ngành nghề khác
  • Loại hình công việc: Thời gian cố định
  • Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
  • Mức lương mong muốn:  Thỏa thuận
  • Số năm kinh nghiệm: 4 năm
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượt xem: 114
  • Ngày cập nhật: 14/04/2021

Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật
  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài

Học vấn / bằng cấp

Từ 5/2010 đến 6/2013

Cử nhân

Trường / nơi đào tạo: Đại học Nội vụ

Xếp loại: Chưa cập nhật

Ngành: Quản trị văn phòng

Khoa: Chưa cập nhật

Kinh nghiệm làm việc

Từ 7/2016 đến 10/2017

Nhân viên hành chính kiêm lễ tân

Công ty: Công ty cổ phần Viễn thông di động toàn cầu – Gtel Mobile

Mô tả:
- Phụ trách công tác văn thư, lưu trữ, lễ tân tại công ty
- Phụ trách công tác hợp đồng tại công ty
- Lập ngân sách và hoàn thành các thủ tục thanh toán của Phòng
- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, mực in, đồ uống cho các bộ phận theo quy định
- Phối hợp với các phòng chuẩn bị các sự kiện của công ty.
- Quản lý và sắp xếp phòng họp cho Ban Giám đốc và các phòng ban khác.
- Phụ trách quản lý và tổ chức kiểm kê định kỳ các tài sản, thiết bị văn phòng và thực hiện
cập nhật thông tin kịp thời lên hệ thống phần mềm quản lý tài sản.
- Điều động xe đưa đón và trực ứng cứu sự cố tại công ty. Thực hiện các thủ tục thanh toán
xăng dầu hàng tháng theo quy định.
Từ 10/2017 đến 11/2018

Nhân viên hỗ trợ và giải quyết khiếu nại

Công ty: Công ty cổ phần Viễn thông di động toàn cầu – Gtel Mobile

Mô tả:
- Nghe cuộc gọi, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
- Trực incident, báo cáo và phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khi có sự cố xảy ra.
- Hỗ trợ, giải đáp các thông tin về sản phẩm dịch vụ và quy trình xử lý giải quyết khiếu nại cho
khách hàng.
- Để xuất, phối hợp, đóng góp ý kiến đảm bảo các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng được giải
quyết trong thời gian cam kết
- Ghi nhận thông tin của khách hàng trên các hệ thống: KMS, báo cáo đầy đủ, chính xác và tuân
thủ quy định bảo mật thông tin của khách hàng.
- Xử lý các case khiếu nại liên quan đến trạng thái số thuê bao của Gtel.
- Hỗ trợ đăng ký thông tin cá nhân của thuê bao di động của quy định của Bộ Thông tin và
Truyền thông.
- Thực hiện gửi báo cáo công việc từng ngày, từng tháng.
- Hỗ trợ training cho các nhân viên mới về dịch vụ và nghiệp vụ giải quyết khiếu nại theo sự
phân công.

Thông tin liên hệ

Họ tên:
Trần Vân Anh
Địa chỉ:
Xã Vân Nội, Huyện Đông Anh, TP Hà Nội.

 Tìm kiếm nâng cao