Mô tả:
- Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính:
+ Đón tiếp lễ tân, quản lý giấy tờ, công văn, tài liệu
+ Soạn thảo hợp đồng, công văn và thông báo có liên quan.
+ Mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm
+ Thanh toán các chi phí văn phòng và chi phí công ty như tiền thuê, phí dịch vụ, điện, nước, các chi phí phát sinh khác như taxi, điện thoại, chuyển phát, mua sắm phát sinh,...
+ Thực hiện quản lý hành chính của văn phòng như đăng ký thông tin nhân viên, đăng ký thẻ xe, thang hàng, đặt vé máy bay.
- Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự:
+ Tham gia trực tiếp vào quá trình tuyển dụng.
+ Quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, theo dõi phép, tính lương hàng tháng.
+ Theo dõi và thực hiện các chính sách phúc lợi của Công ty như BHXH,BHYT,...
+ Làm các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới, thủ tục nghỉ việc, đào tạo nhân sự định kỳ,...
+ Theo dõi, quản trị nhân sự gồm: Theo dõi biến động nhân sự, lập hợp đồng lao động, gia hạn hợp đồng,..
+ Truyền thông nội bộ, tổ chức sinh nhật, các sự kiện theo tháng, quý
- Thực hiện các công việc liên quan đến kho hàng:
+ Làm phiếu xuất, nhập kho, biên bản giao nhận hàng hóa.
+ Theo dõi xuất, nhập và thực hiện kiểm kê hàng tuần, hàng tháng.