Nguyễn Thị Phương Thảo

Nhân viên Hành chính nhân sự

 05/06/2002

 Nữ

 Độc thân

 44 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, TP Hà Nội

Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên BigWork. Hồ sơ có giá trị 1 điểm. Đồng ý xem bấm vào nút xem liên hệ. Hoặc bấm vào đây để đăng ký dịch vụ.

Thông tin hồ sơ

  • Ngành nghề: Dịch vụ, Freelance, Hành chính-Văn phòng, Khách sạn-Nhà hàng, Kinh doanh, Nhân sự, Startup, Xuất-Nhập khẩu
  • Loại hình công việc: Thời gian cố định
  • Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
  • Mức lương mong muốn:  7-10 triệu
  • Số năm kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượt xem: 12
  • Ngày cập nhật: 07/07/2024

Mục tiêu nghề nghiệp

Với những kỹ năng và kinh nghiệm làm việc thực tế , tôi mong muốn được đóng góp vào sự phát triển chung của công ty. Bên cạnh đó, không ngừng học tập và trau dồi phẩm chất, kiến thức và kỹ năng để nâng cao trình độ nghiệp vụ để có thể thăng tiến lên chức vụ cao hơn trong tương lai. Cùng với đó tôi luôn sẵn sàng bắt đầu công việc ngay khi được chọn vào vị trí ứng tuyển.
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt

Kỹ năng bản thân

Kỹ năng bán hàng, tư vấn nắm bắt tâm lý khách hàng, chăm sóc khách hàng
Kỹ năng phục vụ khách hành một cách chuyên nghiệp
Kỹ năng phối hợp, tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Giải quyết vấn đề

Trình độ ngoại ngữ

  • Tiếng Anh: Trung cấp

Tin học văn phòng

  • Ms office: Khá
  • CAD/CAM: Trung bình

Học vấn / bằng cấp

Từ 10/2020 đến 6/2024

bằng cử nhân chuyên ngành Quản Trị Khách Sạn

Trường / nơi đào tạo: Viện Đại học Mở Hà Nội

Xếp loại: Giỏi

Ngành: Quản dịch vụ Du lịch và Lữ hành

Khoa: Du lịch

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5/2024 đến 7/2024

Guest Service Agent Trainee

Công ty: IntetContinental Hanoi Westlake Hotel

Mô tả:
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (chủ yếu là khách Mỹ, Hàn, Nhật, Ấn Độ), lắng nghe và tìm hiểu vấn đề để giải đáp thắc mắc, tư vấn và đưa ra cách xử lý làm hài lòng khách hàng.
Chuyển cuộc gọi hay yêu cầu của khách hàng đến các bộ phận liên quan,
Báo cáo lên ban quản lý nhanh chóng nếu có cuộc gọi khẩn cấp, bất thường.
Lưu trữ, update các tình huống phát sinh của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn
Trong tình huống phù hợp, có thể quảng bá sản phẩm, dịch vụ của khách sạn để kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng.
Từ 8/2023 đến 3/2024

Nhân viên Sale thời trang

Công ty: Công ty Mô hình Thu nhỏ

Mô tả:
tư vấn, chăm sóc khách hàng về các sản phẩm thời trang, giải quyết khiếu nại, phàn nàn của khách hàng
đạt chỉ tiêu tốt hàng tháng, 2 tháng đạt chỉ tiêu cao nhất nhóm.
Từ 4/2023 đến 8/2023

Trainee tại bộ phận tiệc và nhà hàng Trung - Ngân Đình

Công ty: Daewoo Hanoi Hotel

Mô tả:
Trau dồi kỹ năng phục vụ tại môi trường khách sạn 5 sao
Phục vụ bữa ăn của khách hàng theo đúng các tiêu chuẩn dịch vụ của nhà hàng
Linh hoạt giải quyết khiếu nại của khách hàng bằng cách lắng nghe những mối quan tâm hay bức xúc của họ và làm tất cả mọi thứ trong khả năng để khắc phục tình hình
Hoàn thành xuất sắc kỳ thực tập

Thông tin liên hệ

Họ tên:
Nguyễn Thị Phương Thảo
Địa chỉ:
44 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, TP Hà Nội

 Tìm kiếm nâng cao