Hong Nguy

Nhân viên

 10/11/1985

 Nữ

 Đã kết hôn

 Long Biên - Hà Nội

Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên BigWork. Hồ sơ có giá trị 3 điểm. Đồng ý xem bấm vào nút xem liên hệ. Hoặc bấm vào đây để đăng ký dịch vụ.

Thông tin hồ sơ

  • Ngành nghề: Làm đẹp/Thể lực/Thời gian, Marketing-PR, Mỹ phẩm-Trang sức, Tổ chức sự kiện-Quà tặng
  • Loại hình công việc: Thời gian cố định
  • Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
  • Mức lương mong muốn:  20-25 triệu
  • Số năm kinh nghiệm: trên 5 năm
  • Trình độ học vấn: kỹ sư
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượt xem: 141
  • Ngày cập nhật: 09/08/2020

Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn được làm việc trong một môi trường làm việc tốt, sự công bằng và cơ hội thăng tiến.
  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt

Kỹ năng bản thân

•Tìm kiếm, phân tích, tổng hợp thông tin;
•Kỹ năng viết, xây dựng kịch bản sáng tạo;
•Kỹ năng giao tiếp tốt;
•Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
•Chịu được áp lực công việc;
•Tinh thần trách nhiệm cao, năng động, kiên nhẫn;
•Luôn hòa đồng thân thiện, thích nghi nhanh với hoàn cảnh mới.
  • Kỹ năng giao tiếp
  • kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề

Học vấn / bằng cấp

Từ 8/2007 đến 8/2011

Cử nhân Đại học

Trường / nơi đào tạo: Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Xếp loại: Chưa cập nhật

Ngành: Biên tập

Khoa: Biên tập

Kinh nghiệm làm việc

Từ 11/2007 đến 1/2020

Brand Manager

Công ty: Beauty Global Group

Mô tả:
• Quản lý Thương hiệu, hình ảnh của 3 nhãn VTM Us International Clinic & Spa và Hệ thống giảm béo chuẩn Mỹ; Viện thẩm mỹ Koreans và Hệ thống giảm béo quốc tế; Viện thẩm mỹ J-Korea.
• Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức hoạt động Markting
• Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chiến dịch truyền thông, sự kiện để nâng cao hình ảnh và thương hiệu công ty.
• Thiết lập và duy trì quan hệ với với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing và tổ chức sự kiện của công ty.
• Thiết lập ngân sách marketing trình giám đốc duyệt, Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi được giao.
Từ 7/2017 đến 11/2017

Maketing Manager

Công ty: Bệnh viện tạo hình thẩm mỹ Asean

Mô tả:
• Quản lý thương hiệu, hình ảnh và phát ngôn ra bên ngoài
• Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức hoạt động Markting
• Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chiến dịch truyền thông, sự kiện để nâng cao hình ảnh và thương hiệu công ty.
• Thiết lập và duy trì quan hệ với với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing và tổ chức sự kiện của công ty.
• Thiết lập ngân sách marketing trình giám đốc duyệt, Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi được giao.
Từ 7/2015 đến 6/2017

Communication Executive

Công ty: Viện thẩm mỹ Y khoa Dr Hải Lê

Mô tả:
• Quản lý truyền thông đa kênh phục vụ cho việc phát triển thương hiệu.
• Giám sát các phương tiện truyền thông bao gồm các chương trình phát sóng, kênh tin tức, website, social, ... về các hoạt động PR và các cơ hội khác cho công ty.
• Tích hợp Marketing/Digital arketing/Social Network để lập các kế hoạch thực hiện các mục tiêu truyền thông của Dr Hải Lê và tối ưu hóa hiệu quả truyền thông trên mỗi phương tiện.
• Thiết lập và duy trì quan hệ với với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing và tổ chức sự kiện của công ty.

MỘT SỐ THÀNH TÍCH:
• Chiến lược nội dung cùng định hướng MKT đúng đã đưa doanh số của Hải Lê từ 1,5 tỷ (Tháng 01/2016) lên 10,8 tỷ (tháng 12/2016)
• Tạo ra nội dung video bán hàng cán mốc 10 triệu lượt xem chỉ trong vòng 1 tuần ngay sau khi đăng tải
• Tổ chức khai trương 02 chi nhánh mới của Dr Hải Lê trong năm 2016,
• Tổ chức Hội thảo công nghệ thẩm mỹ 2016 với quy mô 1000 khách hàng.
Từ 5/2010 đến 7/2015

Maketing Manager

Công ty: Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam

Mô tả:
• Phát triển mạng lưới thành viên hiệp hội trên khắp cả nước, tăng cường hợp tác với các tổ chức lâm nghiệp nước ngoài.
• Xây dựng, thiết lập mối quan hệ và cung cấp thông tin với các Tổ chức, chuyên gia, nhà báo môi trường nhằm nâng cao hình ảnh và vai trò của Hiệp hội trong mạng lưới doanh nghiệp ngành gỗ.
• Tái cấu trúc, xây dựng và phát triển nội dung Tạp chí Gỗ Việt – tạp chí chuyên ngành ra định kỳ hàng tháng của Hiệp hội dưới dạng song ngữ Anh – Việt.
• Tổ chức hội nghị, hội thảo, các chương trình triển lãm tham quan nước ngoài cho doanh nghiệp trong ngành.

Thông tin liên hệ

Họ tên:
Hong Nguy
Địa chỉ:
Long Biên - Hà Nội

 Tìm kiếm nâng cao