Mô tả:
- Quản lý phòng Hành chính nhân sự:
1. Công tác tuyển dụng:
- Lên kế hoạch, phương án tuyển dụng nhân sự
- Đăng tin tuyển dụng
- Gọi điện, gửi mail mời phỏng vấn
- Trực tiếp phỏng vấn ứng viên
- Gọi điện mời ứng viên nhận việc
2. Quản lý nhân sự:
- Soạn thảo, theo dõi HĐLĐ
- Quản lý lao động
- Giải quyết các chế độ cho người lao động; BHXH, thủ tục nghỉ việc..
- Xây dựng bảng phan cáp chức năng nhiệm vụ của các phòng ban..
- Theo dõi tổng hợp chấm công, tính lương, thủ tục BHXH hàng tháng.
- Tổng hợp, đề xuất khiếu nại, kỷ luật lên cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
3. Công tác hành chính:
- Chịu trách nhiệm các công việc liên quan đến thủ tục hành chính: công văn, thông báo, quyết định,......
- Công tác quản lý tài sản: Tìm kiếm báo giá, mua và cấp phát văn phòng phẩm, quản lý, phối hợp sửa chữa và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ..
- Soạn thảo văn bản hành chính: thông báo, công văn, quyết định, biểu mẫu,........
- Quản lý và thực hiện các vấn đề liên quan đến nơi làm việc: về an ninh trật tư, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, chuyển hàng hóa ra/vào, đăng ký và quản lý xe nhân viên, điều hòa văn phòng.
- Xây dựng kế hoạch, phối hợp tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ (liên hoan cuối năm, nghỉ mát, sinh nhật...)
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.