Mô tả:
Địa Bàn Phụ Trách : Khu vực Tây Bắc.
Quản lý :
- Quản lý 09 NPP & hệ thống đại lý C1 của công ty tại khu vực
- Quản lý về nhân sự ( 9 Giám sát & 38 nhân viên Sales Man).
- Quản lý về các Outlest & đồ POSM tại khu vực vùng quản lý.
- Quản lý về Lãnh thổ vùng miền do công ty giao phó.
Chức Năng & Nhiệm vụ.
- Báo cáo trực tiếp cho P. Tổng Giám đốc kinh doanh về kết quả kinh doanh và các hoạt động kinh doanh của vùng.
- Thực hiện đảm bảo các chỉ tiêu, tiêu chí về doanh số bán hàng tại khu vực miền quản lý.
- Theo dõi, lập báo cáo, lập kế hoạch triển khai các hoạt động theo mô hình của hệ thống,
- Chịu trách nhiệm về doanh số trước ban lãnh đạo công ty.
- Thiết kế & tư vấn các CTKM, manketing.
- Báo cáo trực tiếp các hoạt động của kinh doanh của công ty đề ra.
- Chịu trách nhiệm xây dụng hệ thống đại lý trên toàn lãnh thổ.
- Xây dựng hệ thống nhân sự vùng quản lý.
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của vùng và các hoạt động liên quan đến vùng phụ trách.
- Tuyển dụng hệ thống NPP ( trực tiếp mở NPP & xây dựng kênh phân phối theo đúng tiêu trí công ty)
- Xây dựng hệ thống mạng lưới đại lý C1 ( trực tiếp đàm phán & mở khách hàng trọng điểm)
- Tuyển dụng nhân sự tốt, phù hợp với địa bàn được giao.
- Huấn luyện và đào tạo đội ngũ Giám sát về quản lý khu vực, thực địa, NPP, các mẫu báo cáo bán hàng.
- Huấn luyện nhân viên Sales Man theo các bước bán hàng chuyên nghiệp.
- Thực hiện huấn luyện Giám Sát & Nhân viên one to one & trực tiếp work with tại thực địa
- Xây dựng kế hoạch doanh số bán hàng tháng/quí/năm, bám sát việc thực hiện chỉ tiêu hàng tháng/quí/năm.
- Đề xuất kịp thời các giải pháp kinh doanh , chiến lược Marketting, nhân sự phù hợp với từng giai đoạn phát triển của công ty
- Hướng dẫn triển khai các chương trình Marketing ngoài thị trường đạt hiệu quả cao nhất
- Menlist trực tiếp đối với các đối tác NPP & đại lý C1.
- Cập nhật các thông tin về các đối thủ cạnh tranh.
Quan hệ khách hàng:
- Xây dựng lịch và thường xuyên thăm hỏi, tạo quan hệ tốt với các NPP, đại lý, KH key, sỉ, lẻ trên địa bàn được giao
- Giải quyết các vấn đề phát sinh, các chế độ chính sách, các ý kiến phản ánh, thắc mắc của NPP,Đại lý, KH. Giải quyết các xung đột và mâu thuẫn trong kênh phân phối.
Thành Tích Đạt Được.
- Luôn đạt 90% trở lên, NPP có lợi nhuận, Ổn định hệ thống nhân sự. Luôn được ban lãnh đạo khen thưởng.