1- Công việc Bán hàng
• Phát triển & mở rộng thị trường , chiến lược bán hàng
• Triểm khai kế hoạch bán hàng ngắn hạn và dài hạn:
- Triển khai chi tiết chương trình xúc tiến bán hàng & giới thiệu sản phẩm mới
- Kiểm soát tiến độ thực hiện kế hoạch đảm bảo doanh thu công ty đưa ra.
• Tham gia vào hoạt động bán hàng trực tiếp tại Showroom, Bán hàng Qua mạng
• Hỗ trợ quá trình triển khai đơn hàng bao gồm :
- Tìm kiếm nhà cung cấp & đặt hàng linh kiện , phụ kiện vật tư….
- Quản lý Hợp đồng , quản lý chất lượng của nhà cung cấp vật tư, linh kiện phụ kiện
- Phối hợp các bộ phận để đảm bảo kế hoạch giao hàng, lắp ráp & thi công đơn hàng theo lịch trình.
2- Công việc Chăm Sóc Khách hàng
Chăm sóc khách hàng & duy trì mối quan hệ giữa Công ty và khách hàng nội thất gỗ Sồi gồm:
Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh của đợn hàng : Tiếp xúc, gặp gỡ khách hàng, Tổ chức đàm phán với các khách hàng để đưa ra phương án giải quyết , báo cáo, đề xuất với Giám Đốc xem xét các quyết định.
Lên phương án tiếp cận khách hàng & giải quyết mọi khiếu nạn phát sinh.
Duy trì phát triển khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới,
3- CV Văn phòng
Chấm công, lên lịch trực & theo dõi tổng hợp lịch làm việc của Nhân viên Showroom
- Văn thư: Nhận, gửi thư, fax.
- Tổ chức, quản lý tài sản công ty ,theo dõi, quản lý chi phí Showroom, cấp phát văn phòng phẩm.
Theo dõi & Báo cáo thu chi tại Văn phòng , lên kế hoạch thanh toán các chi phí tại Văn phòng (điện nước, internet, và các chi phí khác)
- Tổng hợp và Quản lý các thủ tục thanh toán và tạm ứng của các bộ phận theo đúng quy định của Cty - - Theo dõi & Báo cáo, kiểm tra và rà soát các hồ sơ thanh toán, tạm ứng tại VP Showroom và Nhà máy
- Thực hiện thanh toán chi phí văn phòng và chi phí công tác phí cho NVVP theo thực tế thanh toán mà công ty duyệt.
, tổ chức phương tiện đi lại, lên kế hoạch đi công tác ( book vé , khách sạn khi cần)
- Chăm sóc đời sống của CBCNV công ty (Mua quà cáp , thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ, sinh nhật, lễ, tết….)