Mức lương
Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ
10/11/2021 
Địa điểm tuyển dụng
TP Hồ Chí Minh
Ngành nghề
Bán hàng
Chức vụ
Nhân viên
Kinh nghiệm
2 năm
Hình thức làm việc
Thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
khác
Số lượng cần tuyển
2
Yêu cầu giới tính
Nam

Nộp hồ sơ cho nhà tuyển dụng

(File nhỏ hơn 2M, định dạng file : pdf, doc, docx)

Lượt xem: 522
Ngày duyệt: 24/03/2021

Mô tả công việc

1- Công việc Bán hàng
• Phát triển & mở rộng thị trường , chiến lược bán hàng
• Triểm khai kế hoạch bán hàng ngắn hạn và dài hạn:
- Triển khai chi tiết chương trình xúc tiến bán hàng & giới thiệu sản phẩm mới
- Kiểm soát tiến độ thực hiện kế hoạch đảm bảo doanh thu công ty đưa ra.
• Tham gia vào hoạt động bán hàng trực tiếp tại Showroom, Bán hàng Qua mạng
• Hỗ trợ quá trình triển khai đơn hàng bao gồm :
- Tìm kiếm nhà cung cấp & đặt hàng linh kiện , phụ kiện vật tư….
- Quản lý Hợp đồng , quản lý chất lượng của nhà cung cấp vật tư, linh kiện phụ kiện
- Phối hợp các bộ phận để đảm bảo kế hoạch giao hàng, lắp ráp & thi công đơn hàng theo lịch trình.

2- Công việc Chăm Sóc Khách hàng

Chăm sóc khách hàng & duy trì mối quan hệ giữa Công ty và khách hàng nội thất gỗ Sồi gồm:
Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh của đợn hàng : Tiếp xúc, gặp gỡ khách hàng, Tổ chức đàm phán với các khách hàng để đưa ra phương án giải quyết , báo cáo, đề xuất với Giám Đốc xem xét các quyết định.
Lên phương án tiếp cận khách hàng & giải quyết mọi khiếu nạn phát sinh.
Duy trì phát triển khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới,

3- CV Văn phòng

Chấm công, lên lịch trực & theo dõi tổng hợp lịch làm việc của Nhân viên Showroom
- Văn thư: Nhận, gửi thư, fax.
- Tổ chức, quản lý tài sản công ty ,theo dõi, quản lý chi phí Showroom, cấp phát văn phòng phẩm.

Theo dõi & Báo cáo thu chi tại Văn phòng , lên kế hoạch thanh toán các chi phí tại Văn phòng (điện nước, internet, và các chi phí khác)
- Tổng hợp và Quản lý các thủ tục thanh toán và tạm ứng của các bộ phận theo đúng quy định của Cty - - Theo dõi & Báo cáo, kiểm tra và rà soát các hồ sơ thanh toán, tạm ứng tại VP Showroom và Nhà máy
- Thực hiện thanh toán chi phí văn phòng và chi phí công tác phí cho NVVP theo thực tế thanh toán mà công ty duyệt.

, tổ chức phương tiện đi lại, lên kế hoạch đi công tác ( book vé , khách sạn khi cần)
- Chăm sóc đời sống của CBCNV công ty (Mua quà cáp , thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ, sinh nhật, lễ, tết….)

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện và chuyên nghiệp với nhiều cơ hội phát triển , thăng tiến nghề nghiệp
- Được đào tạo & huấn luyện kiến thức nghiệp vụ chuyên môn Marketing, Sale & Quản lý cấp cao
- Cơ hội phát triển và thăng tiến trong môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
IV. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức Lương thỏa thuận-
- - Ngoài mức lương cố định hàng tháng ra , sẽ được nhận tiền phụ cấp cơm, phụ cấp điện thoại, phụ cấp chuyên cần, phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp đánh giá xếp loại .....
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính thức của công ty theo đúng quy định của nhà nước bao gồm : BHXH, BHYT …ngay sau khi được công ty ký Hợp đồng lao động chính thức.
- Được hưởng các chính sách đãi ngộ của công ty bao gồm : Lương tháng 13, thưởng lương thâm niên , thưởng Lễ & Tết …. ..
- Ngoài ra công ty hàng năm có tổ chức các chương trình huấn luyện , đào tạo cho cán bộ công nhân viên và tổ chức cho toàn thể cán bộ nhân viên công ty đi du lịch.

Yêu cầu công việc

1- Yêu cầu Kiến thức & Kinh nghiệm Chuyên môn :
+ Có tư duy và tư chất làm kinh doanh, có năng lực điều phối .
+ Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và + Có khả năng triển khai & thực hiện các kế hoạch kinh doanh trung hạn, ngắn hạn + Có khả năng soạn thảo hợp đồng, tài liệu, văn bản hành chính liên quan tới lĩnh vực phụ trách.
+ Có năng lực khai thác tìm hiểu thị trường tốt và có kinh nghiệm trong việc làm các dự án.
+ Có kiên thức về đấu thầu xây dựng công trình.
+ Có kiến thức và quan hệ xã hội tốt.
• Ứng viên làm việc năng động, độc lập. Sẵn sàng làm việc ngoài giờ & đi công tác ngoại tỉnh.
• Có những kinh nghiệm trên thị trường Nội thất trong nước.
• Có tính cẩn thận, làm việc có kế hoạch & chuyên nghiệp
• Có tâm huyết, nhiệt huyết trong việc hỗ trợ hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả
• Làm việc gắn bó lâu dài , có tinh thần đồng đội cao để điều phối công việc hiệu quả giữa các bộ phận Tư vấn , Thiết kế & Thi công

Yêu cầu hồ sơ

CV, Giấy Khám Sức khỏe, Hộ Khẩu , các bằng cấp

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Cty Tnhh Mtv Lâm Hoàng Phát
Địa chỉ công ty:
1338 Đường 31b Phường An Phú , Q2
Hạn nộp hồ sơ:
10/11/2021 
Ngôn ngữ hồ sơ:
Tiếng Việt

Cty TNHH MTV LÂM HOÀNG PHÁT

1338 Đường 31b Phường An Phú , Q2

5 - 10 người

Xem chi tiết

Việc làm được xem nhiều nhất

QC staff

 Thỏa thuận
 31/03/2022

QA staff

 Thỏa thuận
 30/10/2023