Mô tả công việc
Nhân viên phụ trách phụ tùng có trách nhiệm quản lý kho phụ tùng đảm bảo số lượng, chất lượng; đảm nhận việc đặt hàng với nhà cung cấp; đồng thời tư vấn cho khách hàng về các giải pháp phụ tùng.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cứng: Từ 16.000.000 đến 18.000.000 đồng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Thưởng, lương tháng 13, du lịch, teambuilding hàng năm
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
Yêu cầu công việc
• Chịu trách nhiệm quản lý kho phụ tùng. Đảm bảo số lượng, chất lượng, hàng được sắp xếp bảo quản đúng quy cách.
• Phụ trách đặt hàng phụ tùng với hãng/nhà cung cấp và theo dõi đơn hàng đảm bảo giao đúng hạn và đủ số lượng chất lượng
• Tư vấn cho khách hàng thông tin về giá cả, tình trạng của phụ tùng thay thế
• Báo cáo tình trạng phụ tùng, tồn kho cho quản lý
• Phối hợp với tư vấn dịch vụ bám sát lịch bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ để lên kế hoạch chuẩn bị phụ tùng đầy đủ
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu hồ sơ
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên và chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Quản trị, Thương Mại hoặc các chuyên ngành có liên quan
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm lĩnh vực dịch vụ sau bán hàng của ngành ô tô
• Có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực dịch vụ phụ tùng, bảo hành
• Có khả năng bao quát công việc
• Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, thực thi và quản lý công việc hiệu quả. Kỹ năng làm báo cáo.
• Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng
• Tinh thần trách nhiệm cao và tâm huyết với công việc.
• Thẳng thắn, trung thực,chăm chỉ