-Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng. -Thực hiện giám sát kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề cho các nhân viên chăm sóc khách hàng, Telesale của công ty. -Thực hiện việc theo dõi chấm công, các công việc phạt, thưởng, chế độ sa thải các nhân viên vi phạm. -Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty. -Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại bộ phận đúng quy định. -Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty. -Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, hợp đồng lao động, danh sách lao động Công ty. -Thực hiện các công việc phối hợp, công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu . -Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.