Mô tả công việc
-Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
-Thực hiện giám sát kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề cho các nhân viên chăm sóc khách hàng, Telesale của công ty.
-Thực hiện việc theo dõi chấm công, các công việc phạt, thưởng, chế độ sa thải các nhân viên vi phạm.
-Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty.
-Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại bộ phận đúng quy định.
-Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty.
-Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, hợp đồng lao động, danh sách lao động Công ty.
-Thực hiện các công việc phối hợp, công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu
. -Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập: 7- 10 triệu.
-Được xét duyệt tăng lương định kỳ và lương tháng 13 theo kết quả công việc.
-Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
-Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân,du lịch hàng năm.
-Được đào tạo chuyên sâu, đánh giá định kỳ & cơ chế thăng cấp không giới hạn.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
-Nam/Nữ tuổi: Từ 22 đến 32 tuổi.
-Trình độ học vấn : Cao đẳng trở lên
-Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm.
-Chịu được áp lực cao trong công việc.
-Tự tin trong giao tiếp, có khả năng thuyết phục, ứng xử linh hoạt.
-Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về nhân sự - tuyển dụng.
-Am hiểu Luật lao động, bảo hiểm, quy chế lương thưởng, ngày phép là yêu cầu bắt buộc.
-Có kinh nghiệm tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo.
-Tính cách hướng ngoại, năng động, hòa đồng.
-Có khả năng xử lý tình huống tốt.
Yêu cầu hồ sơ
-Đơn xin việc.
-Bản sơ yếu lý lịch tự thuật nêu rõ quá trình công tác (CV).
-Bản sao giấy khai sinh.
-Giấy khám sức khỏe.
-Công chứng CMTND. -Các chứng chỉ bằng cấp có liên quan. -3 ảnh 3x4.