- Đón tiếp khách và tư vấn trực tiếp tại Showroom ( có 02 cơ sở làm việc: 391 Nguyễn Xiển và 170A Phạm Văn Đồng) hoặc qua web, điện thoại, mạng xã hội, đảm bảo đạt được chỉ tiêu định mức phân bổ. - Hiểu rõ và thuộc tính năng, công dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. - Gửi báo giá cho khách hàng bằng công cụ phần mềm quản lý có liên quan. - Chốt đơn hàng cho khách làm các thủ tục hợp đồng thanh toán, đặt cọc cho khách.
- Chủ động triển khai kế hoạch bán hàng (xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường phát triển…). - Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách vào sổ bán hàng và vào Phần mềm QLQHKH trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho cấp Quản lý. - Hoàn thiện hợp đồng, đơn hàng - Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng - báo cáo cấp trên… - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ. - Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
** CHI TIẾT CÔNG VIỆC SẼ TRAO ĐỔI CỤ THỂ TRONG BUỔI PHỎNG VẤN