Mức lương
Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2020 
Địa điểm tuyển dụng
Hà Nội
Ngành nghề
Bán hàng
Chức vụ
Nhân viên
Kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Hình thức làm việc
Thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
khác
Số lượng cần tuyển
5
Yêu cầu giới tính
Khác

Nộp hồ sơ cho nhà tuyển dụng

(File nhỏ hơn 2M, định dạng file : pdf, doc, docx)

Lượt xem: 135
Ngày duyệt: 16/08/2020

Mô tả công việc

- Đón tiếp khách và tư vấn trực tiếp tại Showroom ( có 02 cơ sở làm việc: 391 Nguyễn Xiển và 170A Phạm Văn Đồng) hoặc qua web, điện thoại, mạng xã hội, đảm bảo đạt được chỉ tiêu định mức phân bổ.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, công dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Gửi báo giá cho khách hàng bằng công cụ phần mềm quản lý có liên quan.
- Chốt đơn hàng cho khách làm các thủ tục hợp đồng thanh toán, đặt cọc cho khách.

- Chủ động triển khai kế hoạch bán hàng (xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường phát triển…).
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách vào sổ bán hàng và vào Phần mềm QLQHKH trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho cấp Quản lý.
- Hoàn thiện hợp đồng, đơn hàng
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng - báo cáo cấp trên…
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

** CHI TIẾT CÔNG VIỆC SẼ TRAO ĐỔI CỤ THỂ TRONG BUỔI PHỎNG VẤN

Quyền lợi được hưởng

** Quyền lợi:
- Thu nhập: cạnh tranh ( Lương cơ bản + Lương kinh doanh – Trung bình tổng thu nhập từ 8 – 25 triệu/ tháng)
- Được tham gia đóng BHYT, BHTN,BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và công ty
- Thưởng lễ tết cao đúng năng lực
- Được tham gia các hoạt động do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm. & rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khác ...
Cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Job Requirement
- Số lượng: 05 người
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng / mạng xã hội.
- Đam mê kinh doanh là một lợi thế, ứng viên yêu thích kinh doanh sẽ được đào tạo và có cơ hội phát triển cao.
- Nam/Nữ giao tiếp tốt; Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm hiểu biết về sản phẩm thiết bị nội thất phòng tắm, vệ sinh là một lợi thế.
- Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.
- Có ý chí cầu tiến, ham học hỏi.

Yêu cầu hồ sơ

- CHỈ NHẬN CV TIẾNG VIỆT

Tham khảo link thông tin công ty: seabig.vn

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Công Ty Tnhh Seabig Việt Nam
Địa chỉ công ty:
391 nguyễn xiển, thanh xuân, hà nội
Hạn nộp hồ sơ:
31/08/2020 
Ngôn ngữ hồ sơ:
Tiếng Việt

CÔNG TY TNHH SEABIG VIỆT NAM

391 nguyễn xiển, thanh xuân, hà nội

5 - 10 người

Xem chi tiết

Việc làm được xem nhiều nhất

QC staff

 Thỏa thuận
 31/03/2022

QA staff

 Thỏa thuận
 30/10/2023