Lên kế hoạch mời họp và tham gia hội nghị, sắp xếp và quản lý cuộc họp. Ghi chép và phân phát biên bản cuộc họp. Lưu giữ tài liệu cả bản cứng và bản mềm. Lưu giữ lịch làm việc hàng tuần của nhân viên. Sắp xếp và cung cấp tài liệu, báo cáo. Điều phối không gian làm việc, máy tính và thiết bị làm việc cho nhân viên mới với bộ phận IT. Phân loại và phân phát thư. Giải quyết các công việc hành chính bằng cách lập báo cáo, phân tích dữ liệu và tìm kiếm giải pháp. Trả lời thư dưới danh nghĩa công ty hoặc bộ phận được phân công. Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm cho các dự án đặc thù
Quyền lợi được hưởng
Thoả thuận
Yêu cầu công việc
Không có
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của địa phương. Đơn xin việc. CV xin việc. Giấy khám sức khỏe. Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.