Mô tả công việc
Quản lý, vận hành hệ thống dịch vụ do công ty cung cấp đến khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ, kiểm tra và giải đáp của khách hàng trong quá trình khai báo và sử dụng dịch vụ
Onsite bên đối tác: Viettel, Mobifone, Vinaphone.
Triển khai và vận hành các phương án đảm bảo an toàn, an ninh thông tin mạng.
Giám sát hệ thống, báo cáo Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
Chưa cập nhật
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về đào tạo và kiến thức chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng chuyên ngành CNTT hoặc Điện tử Viễn thông.
- Có kiến thức tốt về Linux (CentOS…), MySQL, Network
- Có hiểu biết về triển khai dịch vụ & kết nối dịch vụ với Telco là một lợi thế
- Có hiểu biết về VoIP là một lợi thế
Yêu cầu về kỹ năng cần thiết:
- Hiểu biết tốt về các dịch vụ viễn thông, CNTT và các dịch vụ trên Internet .
- Có hiểu biết cơ bản về Network, máy chủ vật lý, thiết bị lưu trữ, sao lưu dữ liệu.
- Có khả năng làm việc độc lập, có kỹ năng làm việc nhóm và tổ chức/quản lý dự án.
- Có khả năng tư vấn, hỗ trợ khách hàng.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm là lợi thế
- Người chưa có kinh nghiệm được công ty đào tạo để thực hiện được công việc.
Yêu cầu khác:
- Trung thực, nghiệm túc, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Sử dụng thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, PPT. Có thể document các tài liệu kỹ thuật tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Bộ hồ sơ.