• Nghiên cứu thị trường và thương hiệu của công ty. • Phân tích ngành, đối thủ cạnh tranh trong thị trường gia công mỹ phẩm. • Triển khai ý tưởng sáng tạo cho các hoạt động marketing.• Đảm bảo sự hòa hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu của công ty. • Phối hợp cùng phòng Sales, Marketing để phát triển và tối ưu các chiến dịch bao gồm các hoạt động quảng bá, ra mắt sản phẩm mới. • Theo dõi ngân sách để tăng trưởng lợi nhuận và giảm thiểu chi phí
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động 2012 (BHXH, chế độ nghỉ phép,...) • Làm việc từ 08h00 – 17h00, nghỉ trưa 1 tiếng, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và trung bình 2 thứ 7 hàng tháng. • Được tham gia vào môi trường làm việc năng động và thân thiết như một gia đình.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 1 năm ở lên ở vị trí Assistant Brand Manager • Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing • Nắm bắt được những xu hướng marketing mới nhất và biết cách sử dụng. • Kỹ năng nghiên cứu và phân tích dữ liệu.