Mức lương
Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2021 
Địa điểm tuyển dụng
Hà Nội
Ngành nghề
Bán hàng
Chức vụ
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 năm
Hình thức làm việc
Thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
khác
Số lượng cần tuyển
1
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu

Nộp hồ sơ cho nhà tuyển dụng

(File nhỏ hơn 2M, định dạng file : pdf, doc, docx)

Lượt xem: 318
Ngày duyệt: 15/01/2021

Mô tả công việc

- Thực hiện nghiệp vụ mua hàng (hỏi hàng, tính giá, đàm phán hợp đồng, thủ tục xuất nhập khẩu);

- Lên kế hoạch nhập hàng, làm chứng từ, thanh toán, đốc thúc bên nhập khẩu làm các chứng từ có liên quan đến cấp phép nhập khẩu, thực hiện thủ tục thông quan hàng hóa và vận chuyển tới kho công ty.

- Giám sát quá trình thực hiện Hợp đồng của Nhà sản xuất: đốc thúc giao hàng đúng tiến độ & thanh toán đúng tiến độ

- Báo tiến độ hàng về cho các bộ phận liên quan để: thanh toán, nhận hàng

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận

- Môi trường làm việc thân thiện, văn minh với nhiều cơ hội phát triển

- Thông tin liên hệ: Ms. Ngân

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành Thương mại quốc tế/ Ngoại ngữ/ Kinh tế.

- Trình độ ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh

- Trình độ tin học: Thành thạo ứng dụng phần mềm văn phòng (word, excel)

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán

- Tác phong chuyên nghiệp, chịu áp lực công việc

Yêu cầu hồ sơ

Bộ hồ sơ.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Nguyễn Ngân
Địa chỉ công ty:
Khu công nghiệp Yên Nghĩa, Hà Đông
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2021 
Ngôn ngữ hồ sơ:
Tiếng Việt

CÔNG TY TNHH LÊ LỢI

Khu công nghiệp Yên Nghĩa, Hà Đông

5 - 10 người

Xem chi tiết

Việc làm được xem nhiều nhất

QC staff

 Thỏa thuận
 31/03/2022

QA staff

 Thỏa thuận
 30/10/2023