Lập kế hoạch làm việc năm/ quý/ tháng của phòng sales gửi Giám Đốc Kinh Doanh vào đầu kỳ.
Căn cứ kế hoạch kinh doanh, lập phương án phát triển kênh phân phối, mở hệ thống phân phối, mở hệ thống phân phối các tỉnh theo kế hoạch. Tổ chức việc bán hàng nhằm thực hiện đat kế hoạch kinh doanh.
Đề xuất các chương trình khuyến mãi /chiết khấu /giá trong ngân sách cho phép nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh và lợi nhuận sau chi phí bán hàng .
Làm báo cáo hàng tháng cho Giám Đốc Kinh Doanh.
Quản lý công nợ
-Xây dựng chính sách công nợ cho khách hàng, kiểm soát công nợ và thu hồi công nợ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Lương: 8.000.000vnd – 13.000.000vnd Quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN hết thời gian thử việc Hợp đồng: Hợp đồng làm việc đầu tiên có thời hạn 03 năm (36 tháng ) , hết thời hạn hợp đồng sẽ chuyển sang hợp đồng không xác định thời hạn – nếu 2 bên có nhu cầu và khả năng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về Kỹ năng (2 -3 kỹ năng chính cần phải có trong công việc):
- Kỹ năng hoạch định, điều hành, quản lý tốt công việc.