Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ logistics
Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng để giới thiệu dịch vụ, chào giá, theo dõi báo giá.
Chăm sóc khách hàng, nhằm duy trì, nâng cao mối quan hệ với khách hàng.
Phân tích khách hàng và thị trường để đề xuất những chính sách bán hàng phù hợp.
Chịu trách nhiệm về thu hồi công nợ, chịu trách nhiệm giải quyết các công việc phát sinh sau khi khách hàng gửi hàng.
Lên kế hoạch làm việc và báo cáo công việc với trưởng phòng Kinh doanh.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép theo quy định pháp luật.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến
- Môi trường làm việc năng động
- Du lịch hàng năm trong nước hoặc nước ngoài
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Cao đẳng trở lên các ngành: Kinh tế, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Hàng Hải…
Tiếng Anh thông thạo.
Có khả năng đàm phán, thương lượng và ký hợp đồng với các đối tác trong và ngoài nước.
Nắm rõ quy trình hoạt động của ngành Logistics và forwarder nói chung.
Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc, quản trị thời gian, làm việc nhóm.
Làm việc dưới áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm.
Có kinh nghiệm từ 01- 02 năm công tác tương đương ở các công ty Forwarder.
Số lượng người cần tuyển : 4 người
Yêu cầu hồ sơ
Bộ hồ sơ.