Mô tả công việc
- Tiếp nhận công văn, văn bản gửi đến công ty, phân loại và gửi đến bộ phận chức năng.
- Xử lý công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài.
- Tiếp nhận, bảo quản và lưu trữ công văn, hợp đồng, tài liệu liên quan trên hệ thống công ty.
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến giấy tờ, pháp
lý.
- Theo dõi và quản lý trang thiết bị, tài sản công ty cũng như đặt mua khi cần thiết.
- Tiếp nhận điện thoại của khách hàng gọi về công ty.
- Hỗ trợ Cấp Trên của mình xử lý các thông tin từ các bộ phận
- Tổng hợp số liệu từ các bộ phận hàng tuần, tháng, quý
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm.
- Có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng cơ bản.
- Sắp xếp quản lí thời gian hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia Bảo Hiểm theo chế độ của công ty nhà nước.
- Được tham gia du lịch, dã ngoại cùng công ty.
- Được hưởng những chế độ phúc lợi của công ty.(tăng lương, tháng 13, phép năm, phụ cấp, ....).
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7: 7h30 - 11h30 , 13h00 - 17h00. Chủ nhật nghỉ
Yêu cầu công việc
Chưa cập nhật.
Yêu cầu hồ sơ
Bộ hồ sơ.