Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của khách hàng doanh nghiệp (tín dụng, tài trợ thương mại, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao.
- Đề xuất chính sách khách hàng doanh nghiệp dựa trên nhu cầu hiện tại và đánh giá khách hàng tiềm năng trên địa bàn; đóng góp ý kiến cho các chính sách, sản phẩm riêng biệt dành cho khách hàng doanh nghiệp đặc thù tại địa phương.
- Đáp ứng và cung cấp các dịch vụ tận nơi dành cho khách hàng doanh nghiệp theo phân công của Ban Lãnh đạo. Trực tiếp thẩm định và đánh giá khách hàng.
- Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng thuộc đối tượng khách hàng doanh nghiệp theo định hướng, nhằm tăng trưởng số lượng khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại đạt chỉ tiêu được giao theo từng thời kỳ.
Quyền lợi được hưởng
- Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh Nghiệp sẽ được tham gia khóa Đào tạo chuyên nghiệp
- Mức thu nhập cạnh tranh, thưởng các dịp lễ, lộ trình phát triển sự nghiệp lâu dài
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương
Sử dụng cơ bản các phần mềm tin học văn phòng đặc biệt là Excel để đáp ứng được công việc Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh Nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
- Liên hệ trực tiếp