- Kiểm soát việc vào / ra của khách đảm bảo an ninh và theo đúng quy định - Phối hợp công việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng - Xử lý các vấn đề liên quan đến các thủ tục cho khách hàng - Xử lý các công việc khác theo sự phân công của TBP.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool... - Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ. - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Nhiệt tình, cẩn thận, chu đáo, chăm chỉ; - Kỹ năng giao tiếp thân thiện, trấn an khách hàng khi gặp sự cố; - Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Yêu cầu hồ sơ
nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Vinhomes
Địa chỉ công ty:
số 458, phố minh khai, phường vĩnh tuy, quận hai bà trưng, hà nội