- Tư vấn và Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm cũng như về các bệnh liên quan tới sản phẩm của công ty qua điện thoại, qua mail, qua Fb, qua Web... - Lưu trữ thông tin đầy đủ của khách hàng. - Phối hợp các phòng ban để hoàn thiện bán hàng. - Thực hiện các công việc khác trong phòng theo sự phân công của Trưởng phòng. - Gọi điện cho khách hàng theo data có sẵn( Hỗ trợ điện thoại - Data )
Quyền lợi được hưởng
- Tháng làm 26 ngày công, nghỉ 4 buổi tự chọn,... - Mức lương thưởng tăng theo năng lực - Cơ hội thăng tiến cao trong công việc - Đóng BHXH đầy đủ
Yêu cầu công việc
- Có tố chất phát triển trong ngành chăm sóc khách hàng. - Tính cẩn thận, chu đáo, nhiệt tình. - Giọng nói chuẩn, truyền cảm (đặc biệt quan trọng) - Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi. - Sử dụng máy tính thành thạo. - Có Laptop