- Điều phối hàng hóa, theo dõi các chương trình khuyến mãi và thực hiện các thông báo. - Quản lý việc gửi / nhận và lưu trữ tài liệu, hồ sơ và văn thư liên quan của bộ phận - Hỗ trợ công việc hậu cần cho các buổi hội họp và huấn luyện của bộ phận Kinh Doanh. - Đảm nhiệm các công việc hành chánh hỗ trợ đội ngũ bán hàng. - Tuyển dụng và huấn luyện nhân viên bán hàng. - Hoàn thành các công việc khác được phân công bởi người quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm theo quy định Du Lịch Xe đưa đón Du lịch nước ngoài Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Chế độ nghỉ phép
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên - Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng, đặc biệt là excel - Có khả năng giao tiếp, đàm phán - Nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực công việc - Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm về sales admin, chăm sóc khách hàng
Yêu cầu hồ sơ
Bộ hồ sơ
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Wipro Consumer Care Vi
Địa chỉ công ty:
tầng 14, tòa nhà hàn việt, 348 kim ngưu, minh khai,hai bà trưng, hà nội