Mô tả công việc
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng qua điện thoại để tư vấn, hỗ trợ khách hàng (dựa trên data công ty cung cấp).
- Chăm sóc khách hàng dựa trên nhu cầu, hỗ trợ khách hàng tiếp cận thông tin và các khóa đào tạo của công ty.
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại, phát triển khách hàng mới.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: từ 9h - 18h ( từ thứ 2 - thứ 7 )
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực
- Được tham gia các hoạt động ngoài giờ của công ty: Tham quan du lịch tối thiểu 1 năm/1 lần, liên hoan nhân các ngày đặc biệt,…
- Được tăng lương CB 3 tháng/ lần ( nếu đạt chỉ tiêu )
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
- Được trang bị phương tiện làm việc đầy đủ như: điện thoại, data khách hàng..
- Được đào tạo 100% kiến thức: kỹ năng sales
- Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Bạn không có kinh nghiệm cũng không sao, chúng tôi sẽ đào tạo từ đầu
- Bạn đã có kinh nghiệm thì thật dễ dàng để bắt đầu công việc và nhận ngay các mức thưởng khủng.
- Chỉ cần bạn có nhiệt tình, chăm chỉ và đam mê kiếm tiền là có thể ứng cử.
Yêu cầu hồ sơ
- Trao đổi khi phỏng vấn.