Mô tả công việc
- Triển khai các chiến dịch MKT trên các kênh Digital MKT như: Zalo, Facebook, Google, Cốc Cốc, Email,...
- Tạo nội dung cho các bài quảng cáo phù hợp với các kênh quảng cáo và trên Landingpage.
- Tạo nội dung, phát triển cộng đồng qua hệ thống fanpage, blog, kênh Youtube, hệ thông group...
- Tối ưu quảng cáo trên các kênh thông qua hệ thống công cụ hỗ trợ quản lý quảng cáo của công ty. Dựa trên hệ thống để tối ưu các chỉ số quảng cáo như: Chi phí khách hàng, số lượng khách hàng hằng ngày tháng, doanh thu,...
- Được đào tạo trở thành trưởng nhóm phó phòng, quản lý nhóm của công ty.
- Có cơ hội được học tập những kỹ năng ngoài chuyên môn khác như: Sales, Tin học, CSKH...
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo Quy trình của Công ty
- Được đào tạo về kỹ năng giao tiếp chăm sóc khách hàng
- Được tham gia BHXH, hưởng các chế độ nghỉ lễ tết đầy đủ.
Yêu cầu công việc
- Thái độ tích cực, cầu tiến, ham học hỏi.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có laptop
Yêu cầu hồ sơ
- trao đổi khi phỏng vấn