Mô tả công việc
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng, chứng từ thu chi phòng kinh doanh….
- Liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.
- Làm việc tại nội thành Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : 5-8 triệu tùy năng lực.
- Thử việc : 01 tháng
- Sau khi thử việc đạt yêu cầu sẽ được Công ty ký HĐLĐ chính thức và được hưởng lương thưởng cùng các chế độ theo quy định của công ty.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Hỗ trợ ăn trưa.
- Chế độ thưởng, thanh toán phép năm, trợ cấp làm thêm giờ, thưởng chuyên cần, du lịch,lương tháng 13…
- Môi trường làm việc thân thiện, tôn trọng người lao động.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm công việc văn phòng.
- Có khả năng sắp xếp, quản lý tài liệu, dữ liệu ngăn nắp gọn gàng khoa học.
- Trung thực, nhanh nhẹn, hòa nhã đáng tin cậy.
- Có khả năng gắn bó lâu dài với công ty.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc; Giấy khai sinh( bản sao); Giấy khám sức khỏe trong vòng 3 tháng gần đây, CMND( bản photo công chứng); Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
- Bản sao bằng tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
- 04 ảnh 4 x 6 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.