Mô tả công việc
- Thiết lập tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng hàng nhập, lập kế hoạch kiểm tra
chất lượng hàng nhập theo kế hoạch nhập hàng từ PC.
- Triển khai đào tạo nhân viên nhóm, quản lý
mục tiêu chất lượng các nhà cung cấp, đánh giá chất lượng hàng nhập
- lập báo cáo xử lý các vấn đề
phát sinh, thông báo tình hình chất lượng không đạt đến nhà cung cấp yêu cầu triển khai đối sách
- Theo dõi tiến độ hoàn thành đối sách, đánh giá hiệu quả đối sách
- Thực hiện gửi báo cáo chất lượng
hàng tháng đến các nhà cung cấp & triển khai QAV định kỳ đối sách & hệ thống quản lý chất lượng
của nhà cung cấp
- Lập báo cáo tình hình chất lượng hàng tháng gửi tổ Trưởng + Trưởng phòng.
- Thực hiện các chỉ thị khác từ cấp trên...
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7.500.000 - 9.500.000VNĐ.
- Phụ cấp chuyên cần 300.000VNĐ
- Phụ điện thoại: 120.000VNĐ;
- Phụ cấp khu vực: 200.000VNĐ;
- Phụ cấp trách nhiệm công việc; 1.000.000VNĐ
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng 4 đợt/năm ≥ 3 tháng lương cơ bản.
- Làm thêm giờ tính theo quy định của nhà nước
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định; 1 ngày phép/tháng; Được nghỉ tất cả các Chủ nhật & 1 ngày thứ
7/tháng.
Yêu cầu công việc
- Nam tuổi từ 22- 35
- Ưu tiên nhân viên có kinh nghiệm từ 1-3 năm các vị trí công việc trên. Có thể tự chủ triển khai công
việc được ngay theo đúng yêu cầu tuyển dụng trên, lương có thể thảo thuận khi phỏng vấn…
Yêu cầu hồ sơ
- Bản CV cá nhân chi tiết (Nêu rõ quá trình học tập và làm việc của bản thân) – bắt buộc khi tham gia ứng tuyển
- Bản sao bằng tốt nghiệp, các văn bằng, chứng chỉ, SYLL, Hộ khẩu công chứng (Khi trúng tuyển)
- Bản sao giấy khai sinh, bản sao CMND, bản sao hộ khẩu, giấy khám sức khoẻ (Thời gian không quá 06 tháng). (Khi trúng tuyển)