Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC 1. Công tác quản lý chung - Lập kế hoạch hoạt động của phòng theo định kỳ - Tổ chức triển khai kế hoạch và điều phối nhân sự trong Ban phát triển thị trường - Giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên - Đào tạo nghiệp vụ cho CBNV trong phòng, hoặc cho công ty khi có yêu cầu - Xây dựng quy trình, quy chế liên quan đến hoạt động của Ban phát triển thị trường 2. Công tác phát triển thị trường - Tổ chức điều tra khảo sát dung lượng thị trường (dung lượng của NHỰA TIỀN PHONG và của các hãng khác) - Rà soát các báo cáo thông tin thị trường từ các nhân viên kinh doanh - Phân tích, đánh giá tình hình diễn biến thị trường trên cơ sở các báo cáo tổng hợp thông tin thị trường của các nhân viên kinh doanh, báo cáo Lãnh đạo Công ty - Tổ chức xây dựng các chương trình, kế hoạch mở rộng và phát triển thị trường - Đề xuất ban Lãnh đạo Công ty các giải pháp chính sách thích ứng kịp thời với tình hình diễn biến thị trường 3. Công tác bán hàng - Tổ chức xây dựng các chính sách bán hàng phù hợp với tình hình thị trường - Tổ chức xây dựng phát triển hệ thống Đơn vị bán hàng (ĐVBH) của NHỰA TIỀN PHONG - Tổ chức triển khai bán hàng trong khu vực bán hàng công trình dự án và khu vực bán hàng dân dụng - Kiểm soát chặt chẽ các công việc liên quan đến các chính sách bán hàng của Công ty đối với dự án công trình - Tổ chức giám sát hệ thống bán hàng thực hiện đúng các chính sách của Công ty - Chỉ đạo nhân viên kinh doanh thực hiện hỗ trợ các ĐVBH trong hệ thống tại khu vực phát triển bán hàng dân dụng - Xây dựng các giải pháp tăng cường công tác quản lý bán hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng của Công ty 4. Công tác phát triển sản phẩm - Tổ chức xây dựng chính sách phát triển sản phẩm (mẫu mã, chủng loại…) phù hợp với yêu cầu thị trường - Phối hợp tổ chức chương trình hội thảo, hội nghị quảng bá sản phẩm, xây dựng thương hiệu NHỰA TIỀN PHONG 5. Công tác xử lý hàng giả, hàng nhái - Tổ chức tiếp nhận và thẩm tra các thông tin phản ánh về hàng giả hàng nhái trên thị trường - Chỉ đạo giải quyết các sự vụ về hàng giả hàng nhái, báo cáo ban lãnh đạo Công ty - Xây dựng các giải pháp phòng chống hàng giả hàng nhái trình ban lãnh đạo Công ty 6. Công tác thu hồi công nợ - Tổ chức xây dựng kế hoạch thu hồi công nợ trong công tác kinh doanh của Công ty hoặc công nợ đề nghị hỗ trợ từ hệ thống bán hàng - Tổ chức triển khai, đôn đốc thu hồi công nợ, lập báo cáo gửi Lãnh đạo khối kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 1000 - 2500 USD; Làm việc tại Hải Phòng. (Số 222 Mạc Đăng Doanh, Hưng Đạo, Dương Kinh, Hải Phòng) - Thưởng, phụ cấp theo quy chế chung của Công ty - Bảo hiểm, Du lịch, Đồng phục, ...
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC - Bằng cấp: Đại học chuyên ngành kinh tế trở lên - Kiến thức cần thiết: Hiểu biết chuyên sâu về sản phẩm Nhựa trong ngành cấp thoát nước, điện dân dụng; hiểu biết về quản trị bán hàng, hệ thống bán hàng; kiến thức về quản trị chất lượng, hiểu rõ quy trình chất lượng và kiểm soát việc tuân thủ quy trình; kiến thức về kế toán tài chính, quản trị nhân sự, quản trị marketing. - Tiếng Anh: Đạt trình độ Bậc 3/6 (B1) Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc theo TT 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ GDĐT - Các kỹ năng: Kỹ năng Lập kế hoạch & thiết lập mục tiêu, Kỹ năng bán hàng và Chăm sóc khách hàng, Kỹ năng giao tiếp & thuyết trình, Kỹ năng đàm phán & gây ảnh hưởng, Kỹ năng quản lý thời gian, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng giao và giám sát công việc, Kỹ năng quản lý và đánh giá hiệu suất, Kỹ năng đào tạo & phát triển nhân viên, Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên. - Phẩm chất cá nhân: trung thực, trách nhiệm, cẩn trọng, tỷ mỉ và chịu được áp lực trong công việc, học hỏi và phát triển. - Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự - Sức khỏe tốt. - Thu nhập từ 1000 - 2500 USD; Làm việc tại Hải Phòng. (Số 222 Mạc Đăng Doanh, Hưng Đạo, Dương Kinh, Hải Phòng)
Yêu cầu hồ sơ
- CV; SYLL; CMND, Văn bằng, Chứng chỉ, ....