Mô tả công việc
Làm việc với các bộ phận liên quan để xử lý và giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
Đảm bảo duy trì công việc và mục tiêu theo yêu cầu.
Đảm bảo dịch vụ cung cấp cho khách hàng ở mức cao nhất bằng cách theo dõi và phản hồi yêu cầu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp trong thời gian yêu cầu.
Cung cấp thông tin chính xác và phù hợp đến Giám sát trong thời gian qui định.
Đảm bảo đáp ứng tối thiểu các yêu cầu liên quan đến việc cung cấp dịch vụ. Ngoài ra, cần hỗ trợ trong việc theo dõi và điều tra các phản hồi của khách hàng để đảm bảo cung cấp dịch vụ chính xác và nhanh chóng.
Đưa ra các kiến nghị hoặc phương án để cải tiến chất lượng dịch vụ và thoả mãn yêu cầu khách hàng.
Đảm bảo thời gian giao hàng đúng hạn đến khách hàng theo thoả thuận, giảm thiểu tối đa các mất mát và hư hỏng từ phía các Nhà thầu vận tải hoặc các đối tác liên quan.
Đảm bảo các quy trình thực hiện được xem xét và cập nhật liên tục, song song cần trau dồi các kỹ năng để nâng cao hiệu quả làm việc.
Theo dõi và kiểm soát thời gian giao hàng phía Khách hàng, ghi nhận các phản hồi từ tài xế.
Quyền lợi được hưởng
Luơng cạnh tranh, xét tăng lương hàng năm.
Thưởng tháng 13 và thưởng theo KPI hàng tháng
Phụ cấp tiền cơm 30.000d/ngày
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo luật định.
Được chế độ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn theo chính sách Công ty
Du lịch hàng năm, tham gia các họat động vì cộng đồng.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, nói và viết tiếng Anh ở mức căn bản.
Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
Kỹ năng phân tích số liệu
Kỹ năng vi tính văn phòng tốt (word, excel)
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch tự thuật có dấu xác nhận của địa phương
Đơn xin việc
CV xin việc
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp, chứng chỉ
Bản photo chứng minh thư có công chứng