Mô tả công việc
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng cho công ty
- Thực hiện chấm công, tính lương, phép năm, thực hiện quản lý và đánh giá nhân sự, theo dõi biến động nhân sự.
- Phụ trách nội dung trên kênh truyền thông online/ offline nội bộ công ty.
- Soạn thảo các văn bản quyết định liên quan đến nhân sự, giải đáp các chế độ chính sách đối với người lao động.
- Lên danh sách, tập hợp hồ sơ bhxh, bhyt cho người lao động.
- Xây dựng quy trình tiêu chuẩn có tính chất xây dựng hệ thống
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu Cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo kinh nghiệm làm việc ( trao đổi thêm khi phỏng vấn trực tiếp)
- Xét tăng lương định kỳ, thưởng tháng 13
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ lễ theo qui định luật lao động
- Đước hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,...
- Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ chế độ theo qui định của nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học (ưu tiên các chuyên ngành Quản trị nhân sự; Lao động tiền lương; Tâm lý học; Quản trị hành chính; ....)
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook, Internet, máy photocopy, máy in).
- Hiểu biết về luật lao động Việt Nam
- Có ý thức và trách nhiệm trong công tác
Yêu cầu hồ sơ
- Bộ hồ sơ đầy đủ
- Bằng cấp photo công chứng