Mô tả công việc
• Gọi điện thoại theo dữ liệu khách hàng sẵn có của công ty. Dữ liệu thông tin khách hàng được cung cấp liên tục mỗi ngày.
• Hẹn lịch với khách hàng, chuyển thông tin lịch hẹn đến Nhân viên Kinh doanh Trực tiếp để gặp Khách hàng tư vấn sản phẩm phù hợp.
• Không phải chịu áp lực doanh số bán hàng, chỉ cần đạt chỉ tiêu cuộc hẹn
• Không cần đi thị trường, không cần tự tìm kiếm khách hàng
• Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lí thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
• Thời gian gọi điện: từ 4 – 5 tiếng/ngày
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM:
• Làm việc theo giờ hành chính: 8:30 – 17:30, từ thứ 2 – thứ 7 ( CN nghỉ)
• Địa điểm làm việc tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của công ty và linh hoạt chọn địa điểm gần nhà cho ứng viên:
- Quận 4: Lô C - Tòa nhà Vạn Đô - 348 Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, HCM
- Quận 7: Đường số 14, khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7
- Quận Phú Nhuận: tòa nhà SN Việt Nam, 139 Hồng Hà, p.9, quận Phú Nhuận
- Trường cao đẳng y tế Đồng Tháp
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập không giới hạn, bao gồm:
• Lương : 5 000 000 – 7 000 000 tr/ tháng. Thu nhập trung bình của một chuyên viên 10.000.000 - 30.000.000 VND/ tháng
o Trợ cấp đào tạo tháng đầu tiên: 1.000.000 VND
o Hỗ trợ lương 1.000.000 – 2.500.000 VND/tháng cho nhân viên mới trong 3 tháng đầu, tính trên số lịch hẹn đạt được
o Phụ cấp lương đặc biệt thêm 3.000.000 VND/ tháng vào lương cố định quý tiếp theo nếu đạt doanh số công ty đề ra
o Thưởng hoa hồng hàng tháng theo giá trị hợp đồng mà Nhân viên Kinh doanh Trực tiếp chốt hợp đồng với khách hàng mà bạn hẹn được
o Thưởng duy trì hợp đồng khi khách hàng đóng phí tái tục hàng quý/hàng năm
o Thưởng theo các chương trình thi đua hàng tháng: thưởng nóng bằng 1-2 tháng lương, thưởng du lịch tại Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ (Dubai, Nhật, Ninh Bình…)
o Thưởng hoa hồng hàng tháng tỉ lệ cao hơn khi được thăng cấp lên vị trí Cấp cao
o Bảo hiểm sức khỏe khi đạt các chương trình thi đua khởi động hàng tháng
o Chế độ thai sản dành cho nhân viên
• Được hỗ trợ máy tính, điện thoại trong quá trình làm việc
• Được quản lí có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đào tạo, hỗ trợ trong thời gian 3 tháng đầu hòa nhập với công việc và môi trường mới
• Chế độ nghỉ phép linh hoạt
• Cơ hội phát triển bản thân:
o Được tham gia đào tạo lớp kỹ năng online và offline (sản phẩm, quy trình tư vấn, kỹ năng giao tiếp, kĩ năng khai thác nhu cầu, kĩ năng chăm sóc khách hàng)
o Được xem xét thăng tiến lên vị trí Cấp cao/Giám sát theo hàng quý minh bạch dựa trên kết quả công việc
o Được định hướng nghề nghiệp trong ngành
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động tại công ty đa quốc gia Manulife, đến từ Canada và có hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam. Trong 2019, Manulife đạt được nhiều danh hiệu:
o Công ty đạt danh hiệu Nơi Làm Việc Tốt Nhất trong ngành tài chính bảo hiểm do Anphabe bình chọn
o Công ty có chỉ số hài lòng của khách hàng cao nhất
o Công ty Công ty BHNT tốt nhất về chuyển đổi công nghệ trong thời kì 4.0
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: 18-50 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên
- Chịu khó học hỏi, chăm chỉ, chủ động trong công việc
- Yêu thích giao tiếp, muốn phát triển ở mảng dịch vụ - khách hàng
- Chất giọng dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
- Ứng viên có kinh nghiệm ở lĩnh vực bán hàng/chăm sóc khách hàng là lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
CV/ sơ yếu lí lịch
CMND/ CCCD