Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường nắm bắt nhu cầu, xu hướng khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện chiến dịch Digital Marketing (SEO, Google Ads, Facebook Ads, Email, SMS, …) tìm kiếm nguồn khách hàng cho các sản phẩm giáo dục của công ty.
- Chịu trách nhiệm quản lý thông tin, hiệu quả truyền thông tại các website, fanpages,… của Công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban và tổ chức các hoạt động PR, offline Marketing, tổ chức sự kiện,…
- Tìm kiếm, phát triển đối tác, các nhà cung cấp tối ưu, hiệu quả để triển khai chiến dịch MKT.
- Thực hiện theo sự chỉ đạo khác của Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Được xây dựng thương hiệu cá nhân.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, du lịch nghỉ mát, teambuilding và nhiều phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích sáng tạo và phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Tuyển dụng Partime/fulltime, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Nắm bắt được SEO, Google Ads, Facebook, Email, Sale,…
- Có khả năng sử dụng ngôn ngữ, content tốt, tư duy nhạy bén.
- Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, tư duy, phân tích dữ liệu và sử dụng tốt các công cụ Marketing, tin học văn phòng.
- Có latop cá nhân.
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi CV và Scan bằng cấp
- Mang theo hồ sơ gốc khi đi phỏng vấn