Mức lương
20-25 triệu
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2021 
Địa điểm tuyển dụng
Hà Nội, Hải Phòng
Ngành nghề
Marketing-PR, Nhân viên kinh doanh, Quản trị kinh doanh
Chức vụ
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 năm
Hình thức làm việc
Thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
2
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu

Nộp hồ sơ cho nhà tuyển dụng

(File nhỏ hơn 2M, định dạng file : pdf, doc, docx)

Lượt xem: 1371
Ngày duyệt: 08/11/2021

Mô tả công việc

1. Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu gửi hàng hóa tại kho lạnh.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh thu do LĐ Công ty giao theo Tháng / Quý.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh với khách hàng cũ, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới với các khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch công việc định kỳ trình GĐ duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được phê duyệt
- Tương tác, trao đổi thông tin với các bộ phận kế toán, thủ kho, xếp dỡ, phụ xe giao hàng để đảm xuất nhập đúng chủng loại và theo đúng thời gian, lịch hẹn với khách hàng.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho các BLĐ xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng và theo dõi hợp đồng.
- Thực hiện các công việc trước, trong, sau khi giao nhận hàng như:
o Phối hợp làm thủ tục xuất hàng cho khách hàng do mình quản lý (Thủ kho hỗ trợ)
o Kiểm tra lại hàng hóa trong xuất / nhập kho (Thủ kho hỗ trợ)
o Quản lý tồn kho (Quản lý tình trạng hàng tồn để làm báo cáo kho cho KH mình quản lý)
- Các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ công ty.
2. Hạ tầng kinh doanh hiện có:
a. Kho lạnh: Tại KCN Đình Vũ (Kho ở vị trí mặt đường Đình Vũ, rất thuận tiện cho việc lưu chuyển hàng hóa)
i. Tổng diện tích kho lạnh: 3.100 m2 (Số pallet hiệu dụng ~ 4.500 pallets)
ii. Nhiệt độ bảo quản: -18oC ~ -23oC
iii. 5 cửa xuất nhập hàng hóa thuận tiện.
iv. Dịch vụ gia tăng: Có đội xe 25 Container phục vụ việc giao/nhận hàng hóa, khai báo hải quan.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: Lương cứng & hoa hồng % theo bậc thang trên doanh thu.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của công ty
- Tiền thưởng cho các ngày lễ
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, có cơ hội thăng tiển bản thân, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
- Các lợi ích khác theo luật lao động và chính sách của công ty..vv
- Làm việc từ thứ Hai đến Thứ Bảy (Thứ Bảy làm buổi sáng).

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm / kỹ năng:
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm.
- Có kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng, giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, nhiệt tình, tự tin, có tinh thần trách nhiệm.
- Ưu tiên đang có khách hàng thực tế, có mối quan hệ với các công ty xuất nhập khẩu, các hãng tàu lớn, hải quan, khai báo hải quan, các công ty logistics)

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Hoàng Ngọc Báu
Địa chỉ công ty:
Số 9/850 Đường Láng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2021 
Ngôn ngữ hồ sơ:
Tiếng Việt

Công ty cổ phần giao nhận nhanh Liên Phương – LienPhuong Express

Số 9/850 Đường Láng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

150 - 200 người

Xem chi tiết

Việc làm được xem nhiều nhất

QC staff

 Thỏa thuận
 31/03/2022

QA staff

 Thỏa thuận
 30/10/2023