- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở, thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi được tuân thủ theo đúng quy định. - Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống. - Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo...) - Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm. - Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 5.000.000 + phụ cấp 500.000 + hoa hồng - Thu nhập trên 8.000.000 - 15.000.000 - Tham gia training 1 tuần. Lương thử việc = lương chính thức. - Sau 2 tháng ký hợp đồng và đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật LĐ. - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. - 1 tuần được off 1 bữa bất kỳ Ngày nghỉ bất kỳ ko cố định chủ nhật • 8h – 18h30 - Địa điểm: Tòa nhà The Flemington, 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm - Tốt nghiệp THPT trở lên - Giọng nói rõ ràng/ dễ nghe - Kỹ năng đánh máy: 35 từ/ phút. - Link Test đánh máy: https://10fastfingers.com/typing-test/vietnamese
Yêu cầu hồ sơ
CV ghi rõ kinh nghiệm
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Lê Uyên
Địa chỉ công ty:
Tòa nhà The Flemington, 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP HCM