Mô tả công việc
1. Quản lý, lắp mới, sửa chữa máy tính bàn và laptop.
2. Theo dõi, quản lý máy photocopy, máy fax, tổng đài điện thoại, máy in... Khắc phục các lỗi nếu có.
3. Trợ giúp các phòng ban sử dụng các thiết bị công nghệ thông tin.
4. Cài đặt phần mềm trên dây chuyền.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 20,000,000đ/tháng đến 25,000,000đ/tháng
- Ăn cơm tại Canteen công ty
- Các ứng cử viên trúng tuyển sẽ được đào tạo, làm việc trong môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty.
Yêu cầu công việc
1. Nam tuổi từ 24. Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin trở lên.
2. Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí HelpDesk
3. Có kinh nghiệm liên quan đến lắp đặt, cấu hình máy tính, máy in
4. Sáng tạo, ham học hỏi, lắng nghe
5. Có tinh thần làm việc theo nhóm và chịu áp lực cao
Yêu cầu hồ sơ
Gửi CV và bằng cấp liên quan.