Mô tả công việc
- Trao đổi công việc với khách hàng hiện tại theo chỉ định của quản lý;
- Trao đổi với các phòng nghiệp vụ về giá để cung cấp báo giá, hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng;
- Nghiên cứu và mở rộng thêm khách hàng mới tại khu vực Hưng Yên và Hải Dương
- Kết hợp với các phòng ban khác để cùng giải quyết yêu cầu của khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Hàng tháng được hưởng các trợ cấp: trợ cấp đi lại, trợ cấp công việc, trợ cấp chuyên cần, ăn trưa miễn phí.
- Lương thưởng theo qui định của công ty.
- Có xe đưa đón từ Hà Nội.
Yêu cầu công việc
+ Tuổi từ 22-32 tuổi
+ Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành kinh tế, Marketing;
+ Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point;
+ Tiếng Anh: Giao tiếp thành thạo ( nghe , nói, đọc ,viết);
+ Có kỹ năng marketing, thuyết trình, đàm phán, giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt và kỹ năng làm việc nhóm;
+ Vui vẻ, hòa đồng và năng động;
+ Ưu tiên người kinh nghiệm 01 năm trở lên trong lĩnh vực logistics.
Yêu cầu hồ sơ
(KHÔNG NHẬN HỒ SƠ COPY) ( mang theo khi được gọi phỏng vấn)
o Sơ yếu lý lịch có xác nhận của phường xã trong vòng 6 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ (bản gốc);
o Giấy khám sức khoẻ của cơ sở y tế có thẩm quyền và có giá trị trong vòng 6 tháng (bản gốc);
o Hộ khẩu thường trú (công chứng);
o Giấy đăng ký tạm trú, tạm vắng còn hiệu lực (đối với những trường hợp thuê nhà);
o Xác nhận nhân sự;
o Chứng minh thư/CCCD photo công chứng;
o Giấy khai sinh (bản sao công chứng);
o 02 ảnh 3 x 4 (mới nhất);
o Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan;
CV và đơn xin việc viết tay bằng tiếng Anh: gửi theo địa chỉ Email: Bauhn.bigworks@gmail.com
Hình thức thi tuyển : Làm bài test, phỏng vấn