Mô tả công việc
Khách hàng của BIGWORKS là công ty gia công cơ khí 100% vốn của Nhật Bản có nhà máy tại KCN Thăng Long, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội.
Nhiệm vụ chính
1. Quản lý quy trình mua hàng:
Điều phối và giám sát toàn bộ quy trình mua hàng, từ tìm kiếm nhà cung cấp, đánh giá, thương thảo hợp đồng đến việc kiểm tra, nhận hàng.
Đàm phán giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng và các điều khoản hợp đồng khác với nhà cung cấp.
2. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp:
Tìm kiếm, thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với các nhà cung cấp trong và ngoài nước.
3. Phân tích và báo cáo
Đưa ra các khuyến nghị nhằm cải tiến quy trình và nâng cao hiệu quả công việc
4. Quản lý ngân sách và kiểm soát chi phí
Đảm bảo việc mua hàng được thực hiện trong phạm vi ngân sách và đạt hiệu quả cao nhất.
Phân tích chi phí và đề xuất các phương án tối ưu hóa chi phí mua hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Trợ cấp chuyên cần, đi lại, con nhỏ, ngoại ngữ.
- Thưởng tháng, thâm niên, thưởng sáng kiến
- Ăn trưa miễn phí tại công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT,….
- Được tham gia các hoạt động của công ty như hoạt động
thể thao, du lịch hàng năm, liên hoan,
- Nghỉ trung bình 2 thứ 7 và 4 chủ nhật trong tháng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý thời gian xuất sắc.
Thành thạo Tiếng Nhật (tương đương N3)
Có kiến thức sâu rộng về thị trường, chuỗi cung ứng và quản lý nhà cung cấp.
Yêu cầu hồ sơ
☎️ Hotline Tư Vấn: 08668 765 88
📂 Gửi CV với tiêu đề [Họ và tên - Vị trí ứng tuyển] vào email: Bauhn.bigworks@gmail.com