Mô tả công việc
-Giao dịch nhà cung cấp và các bên liên quan,
-Tìm kiếm khách hàng tiềm năng,
-Chăm sóc và duy trì các Account khách hàng hiện có,
-Phụ trách, xử lý các phát sinh sau bán hàng,
-Thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác được giao bởi trưởng phòng hoặc ban lãnh đạo công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8.000.000đ – 15.000.000 đồng + % Doanh thu
- Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức sau tháng đang thử việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: thưởng lễ tết, du lịch 1 lần/năm.
- Được hướng dẫn, đào tạo để hoàn thành công việc
- Được làm việc trong môi trường sạch sẽ, chuyên nghiệp, Cơ hội, tiếp xúc với đối tác nước ngoài nâng cao năng lực bản thân.
- Nghỉ T7,CN , thời gian làm việc linh hoạt, phụ thuộc kế hoạch.
- Địa điểm làm việc : Xã Vân Nội, Đông Anh,
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học thuộc khối ngành kinh tế - tài chính, kỹ thuật….
-Ưu tiên có thể giao tiếp, đọc hiểu tiếng anh hoặc tiếng trung,
-Kinh nghiệm 1-2 năm vị trí tương đương,
-Năng nổ, nhiệt tình, không ngại học hỏi,
-Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc,
-Ham học hỏi sẵn sàng tiếp thu cái mới,
Yêu cầu hồ sơ
☎️ Hotline Tư Vấn: 08668 765 88
📂 Gửi CV với tiêu đề [Họ và tên - Vị trí ứng tuyển] vào email: Bauhn.bigworks@gmail.com