Mức lương
15-20 triệu
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2023 
Địa điểm tuyển dụng
Hà Nội
Ngành nghề
Cơ điện, Cơ khí - Chế tạo, Công nghiệp, Điện tử viễn thông, Điện-Điện tử - Điện lạnh, Kinh doanh, Kỹ thuật, Kỹ thuật ứng dụng, Nhân viên kinh doanh, Quản trị kinh doanh
Chức vụ
Trưởng phòng
Kinh nghiệm
2 năm
Hình thức làm việc
Thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
1
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu

Nộp hồ sơ cho nhà tuyển dụng

(File nhỏ hơn 2M, định dạng file : pdf, doc, docx)

Lượt xem: 619
Ngày duyệt: 17/05/2023

Mô tả công việc

Quản lý điều hành phòng Kinh doanh: Lập và triển khai hoạt động kinh doanh sản phẩm Thiết bị điện, đảm bảo mục tiêu doanh số, lợi nhuận của công ty.
1. Xây dựng và Lập kế hoạch kinh doanh
 Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh và marketing của Công ty.
 Xây dựng mục tiêu doanh thu, lợi nhuận, thị trường đối với sản phẩm của công ty
2. Quản lý điều hành hoạt động kinh doanh
 Lập phương án tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh marketing hiệu quả.
 Nghiên cứu phát triển mở rộng thị trường, mở rộng phát triển kinh doanh các sản phẩm mới cùng lĩnh vực liên quan.
 Xây dựng chính sách giá và cơ chế cho các Đại lý, khách hàng theo khu vực.
 Quản lý, chăm sóc hệ hống Đại lý và khách hàng của công ty.
 Điều hành tổ chức nhân sự của phòng kinh doanh có khoa học, hiệu quả.
 Xây dựng cơ chế chính sách nhằm thúc đẩy phát huy tinh thần, năng lực hiệu quả của nhân viên thuộc phạm vi quản lý.
 Nâng cao uy tín sản phẩm dịch vụ của công ty
 Đảm bảo mục tiêu doanh thu đề ra. Lập mục tiêu doanh thu cho từng khu vực, từng chủng loại sản phẩm.
 Tổ chức thực hiện kinh doanh và tổng hợp số liệu, theo dõi kết quả thực hiện và báo cáo TGĐ hàng tháng.
 Đề xuất các kênh phân phối mới đáp ứng yêu cầu công ty.
 Quản lý và mở rộng các kênh phân phối, các Đại lý khu vực Bắc, Trung, Nam.
4. Quản lý nhân sự kinh doanh
 Quản lý nhân sự, giao việc, đào tạo huấn luyện nhân sự, tuyển dụng nhân sự phòng kinh doanh.
 Áp dụng thực hiện quy trình hoạt động của PKD chuyên nghiệp, kết hợp làm việc có hệ thống với các phòng ban trong công ty.
 Lập kế hoạch kiểm tra giám sát, đánh giá nhân viên định kỳ, đột xuất.
 Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, xét tăng lương nhân viên theo quy chế công ty.
 Điều động nhân sự, thuyên chuyển công tác thuộc phạm vi bộ phận mình.
5. Báo cáo.
 Báo cáo tổng kết hoạt động thuộc phạm vi trách nhiệm theo tài khóa công ty.
 Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của BGĐ.
6. Các công việc khác
Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến chuyên môn do Ban lãnh đạo giao.

Quyền lợi được hưởng

 Bậc lương: 15 – 20 triệu/ tháng + thưởng theo doanh thu P.Kinh doanh.
 Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị cần thiết phục vụ quá trình thực hiện công việc.
 Đầy đủ các chế độ về BHXH, ốm đau, nghỉ phép, Lễ Tết, Công đoàn…
 Ăn ca tại công ty
 Chế độ thăm quan, nghỉ mát hàng năm.

Yêu cầu công việc

Trình độ/ chuyên môn
 Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành có liên quan như QTKD, Marketing, Kinh tế, Điện.
Giới tính/ độ tuổi
 Ưu tiên Nam/ Nữ. Tuổi không quá 35
Các khoá đào tạo khác
 Các khóa đào tạo chuyên môn phục vụ công việc.
Kinh nghiệm
 Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kỹ năng
 Kỹ năng lãnh đạo.
 Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
 Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
 Kỹ năng quản lý sự thay đổi, quản lý bằng mục tiêu.
Tính cách cá nhân
 Trung thực, cẩn thận, quyết đoán
 Linh hoạt, khéo léo, nhiệt tình.
 Biết lắng nghe, chia sẻ và có thái độ đúng mực

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV qua email: Bauhn.bigworks@gmail.com

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Trần Gia Long
Địa chỉ công ty:
Quốc lộ 3, Xã Dục Tú, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ:
30/06/2023 
Ngôn ngữ hồ sơ:
Tiếng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP ĐÔNG HƯNG

Quốc lộ 3, Xã Dục Tú, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội

120 - 150 người

Xem chi tiết

Việc làm được xem nhiều nhất

QC staff

 Thỏa thuận
 31/03/2022

QA staff

 Thỏa thuận
 30/10/2023